SAO » Hoa Hậu

Trang phục dân tộc ấn tượng và bản lĩnh diễn bikini dưới cái lạnh 16 độ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Thứ tư, 27/12/2023 09:04

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã có buổi trình diễn đầy ấn tượng.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật. Kết hợp cùng các layout make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm 5 người và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân trong vòng 45s.

Thay vì chỉ hô tên và địa phương đại diện, 38 thí sinh năm nay có thêm thời gian để giới thiệu và chia sẻ về bản thân, quan điểm sống, cảm nhận về hành trình tôi luyện bản thân với những nét đặc trưng riêng. Những lời chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành của 38 trái tim mang giấc mơ hoàn vũ trở thành sự mở đầu ấn tượng cho đêm thi Bán kết. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bản lĩnh cùng sự tự tin khi làm chủ sân khấu tốt của top 38 thí sinh đã chinh phục Giám khảo ngay từ những phút mở đầu.

Trang phục dân tộc ấn tượng của dàn thí sinh.

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Châu cũng xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Phần dẫn dắt song ngữ luân phiên giữa cả hai cũng tạo nên điểm nhấn thú vị cho đêm thi.

Trong giai điệu sôi động của bài hát “Bikini” kết hợp với những động tác vũ đạo cuốn hút, ca sĩ Thảo Trang cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã mang đến giây phút mở đầu "so hot" cho phần thi swimsuit. Trong các thiết kế bikini màu trắng lấp lánh, top 38 trình diễn tự tin, thu hút ánh nhìn khi sải bước catwalk đầy cá tính trên sàn diễn vô cực mở đầy sáng tạo năm nay. Hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt cũng bổ trợ tốt cho phần thi của các thí sinh. Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 38 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể và sự nội lực của các chiến binh nhan sắc trong kỷ nguyên nhan sắc mới.

Bản lĩnh diễn bikini dưới cái lạnh 16 độ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới