SAO » Hoa Hậu

Trao nhầm vương miện vì... bối rối

Thứ bảy, 22/10/2011 11:32

Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2011 là đại diện của Pháp chứ không phải là Hàn Quốc như đã thông tin. Theo bà Thúy Hằng – Giám đốc điều hành Elite VN, nguyên nhân là do sự nhầm lẫn của cả người trao giải lẫn người nhận giải.

Chiều 21/10, khi trang web Global Beauties đăng thông tin: Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2011 Park Sae-Byul đã từ bỏ vương miện vì sau khi đăng quang Ban tổ chức (BTC) không trao bất cứ phần thưởng nào cho cô, thì công ty Elite VN cho biết BTC cuộc thi đã có thông báo chính thức về người đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi. Theo đó, hoa hậu của cuộc thi là đại diện của Pháp chứ không phải là Hàn Quốc như đã thông tin. Nghĩa là, thí sinh Jung Eun A của Hàn Quốc chỉ đạt Á hậu 1.

Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2011 là đại diện của Pháp.

Theo bà Thúy Hằng – Giám đốc điều hành Elite VN, nguyên nhân là do sự nhầm lẫn của cả người trao giải lẫn người nhận giải, cũng như người dự khán đêm chung kết. Sự nhầm lẫn này là do yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Theo đó, đêm chung kết được tổ chức ngoài trời trong thời tiết không tốt, chính vì lo lắng cho sự an toàn của thí sinh và quan khách nên BTC đã khá bối rối, dẫn đến việc “cầm nhầm” vương miện Hoa hậu trao cho Á hậu và vương miện Á hậu trao cho Hoa hậu. “Bên cạnh đó, thông tin lại được xướng lên bằng tiếng Hàn, khiến những người dự khán cũng như thí sinh nước ngoài không thể hiểu hết được”, bà Thúy Hằng cho biết.

Đất Việt