SAO » Hoa Hậu

Trao vương miện cho Miss Grand Peru 2022, Thùy Tiên bị 'chặt đẹp' từ chiều cao đến sắc vóc

Thứ tư, 23/03/2022 13:35

Chứng kiến Thùy Tiên xuất hiện cùng Janet Leyva tại buổi lễ đăng quang của Miss Grand Peru 2022, fan sắc đẹp không giấu được sự choáng ngợp khi nàng hậu Việt bị "chặt đẹp" từ chiều cao đến sắc vóc.

Thùy Tiên đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp sau khi trên các phương tiện truyền thông xuất hiện nhiều thông tin cô bị mắc Covid-19, điều này khiến nàng hậu 23 tuổi phải gián đoạn công việc, đặc biệt là hành trình sang Nam Mỹ để thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International 2021.

Người hâm mộ hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe của Thùy Tiên sau khi hay tin cô mắc Covid-19

Tuy nhiên, sau hơn một tuần cách ly y tế và chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng thì mới đây, đại diện nhan sắc Việt đã hoàn toàn bình phục và gần như đạt được thể trạng tốt nhất để sẵn sàng quay trở lại với guồng quay công việc. Ngay lập tức, Thùy Tiên đã cấp tốc bay sang Peru để có mặt tại buổi lễ đăng quang và trao vương miện cho Miss Grand Peru 2022.

Sau hơn một tuần cách ly y tế và chăm sóc sức khỏe, nàng hậu 23 tuổi đã hoàn toàn âm tính với Covid-19

Ngay lập tức, Miss Grand International 2021 đã có mặt tại lễ đăng quang của Miss Grand Peru 2022

Trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nàng hậu 23 tuổi trao vương miện cho người chiến thắng, khán giả đã không giấu nổi sự choáng ngợp trước sự vượt trội về chiều cao lẫn sắc vóc của Miss Grand Peru 2022 so với Thùy Tiên. Được biết, nàng hậu đạt được danh hiệu cao quý này là Janet Leyva, 25 tuổi và cô sở hữu chiều cao ngất ngưỡng 1m82 - điều này khiến Miss Grand International 2021 dễ dàng bị "lép vế" khi đọ dáng cùng cô tại buổi lễ đăng quang, thậm chí, Leyva còn phải khom người xuống rất nhiều thì Thùy Tiên mới có thể đeo được cho cô chiếc vương miện danh giá.

Thùy Tiên hoàn toàn "lép vế" khi đọ dáng cùng Janet Leyva

Khi chiếc clip được phát tán lên mạng xã hội đã lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp, các khán giả đa số cảm thấy "thương" Thùy Tiên vì chứng kiến nàng hậu bị "dìm đẹp" trước sắc vóc của Miss Grand Peru 2022.

Fan sắc đẹp không giấu được sự choáng ngợp trước sắc vóc của Miss Grand Peru 2022, nhiều người cho rằng cô đã "chặt đẹp" Thùy Tiên khi đứng cạnh đại diện nhan sắc Việt

Trong giới yêu sắc đẹp, Leyva là gương mặt quen thuộc. Cô từng đại diện Peru dự thi Top Model Of The World năm 2018 và giành chiến thắng, sau đó tham gia Miss Glamour International 2021. Theo chuyên trang Angelopedia, Leyva có kỹ năng trình diễn, tạo dáng tốt nhờ kinh nghiệm làm mẫu lâu năm.

Janet Leyva không còn là gương mặt xa lạ với fan sắc đẹp thế giới nhờ tham gia và đạt được nhiều giải thưởng tại các đấu trường quốc tế

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới