SAO » Hoa Hậu

Triệu Thị Hà khóc nức nở trong tiệc sinh nhật

Thứ tư, 06/05/2015 13:38

Triệu Thị Hà đã tổ chức tiệc mừng tuổi 23 ấm cúng bên những người bạn. Triệu Thị Hà đã bật khóc vì nhớ ba, mẹ và nghĩ về những mảnh đời khó khăn trong tiệc sinh nhật.

Triệu Thị Hà đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật kết hợp với ra mắt dự án từ thiện do cô khởi xướng, tối qua (5/5) tại TP. HCM. Hoa hậu khoe vẻ thanh lịch, tươi tắn trong bộ váy trắng tinh khôi.

Triệu Thị Hà diện váy trắng tinh khôi đón tuổi 23

Triệu Thị Hà sinh năm 1992 tại Cao Bằng, là người dân tộc Nùng. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 khi còn là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Sau nhiều năm vắng bóng trong các sự kiện nghệ thuật – giải trí, năm 2015 Triệu Thị Hà trở lại showbiz phát triển mạnh mẽ sự nghiệp điện ảnh. Cô tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim gây chú ý như: “Tình hoa muống biển”, “Mỹ nhân”, “Tình xuyên biên giới” (đóng cùng tài tử TVB Mã Đức Chung). Sắp tới, Triệu Thị Hà đảm nhận vai chính trong hai bộ phim “Cỏ dại” và “Như khúc tình ca”.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Triệu Thị Hà còn được biết đến như một Hoa hậu hết mình với các chương trình thiện nguyện, xã hội - cộng đồng. Việc ra mắt dự án “Triệu ước mơ – Triệu nụ cười” là một trong những hoạt động ý nghĩa đầu tiên của Triệu Thị Hà trong năm 2015 với mong mỏi mang đến niềm vui, tiếng cười đến nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Chia sẻ về dự án, người đẹp rơi nước mắt cho biết: “Từng trải qua những tháng ngày tuổi thơ khốn khó nên tôi luôn khát khao giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em khi bản thân có điều kiện và khả năng. Tôi mong muốn được mang niềm vui, nụ cười và cả những ước mơ đến các em nhỏ, giúp các em thêm vững bước trong cuộc sống và có một tương lai tươi sáng. Hy vọng dự án sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo những tấm lòng hảo tâm, góp phần làm nên thật nhiều những ước mơ diệu kỳ cho các em nhỏ trên khắp đất nước”.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ như: Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, diễn viên Huỳnh Anh, Chi Bảo, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, MC Vũ Mạnh Cường, người đẹp Huỳnh Thúy Anh, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi… đã đến chúc mừng buổi ra mắt dự án cũng như chung vui nhân ngày sinh nhật của Triệu Thị Hà.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Đinh Y Nhung - Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà - Chi Bảo

Huỳnh Thúy Anh

Triệu Thị Hà - Vũ Khắc Tiệp.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)