SAO » Hoa Hậu

Trình diễn bikini ở Miss International 2022, Phương Anh khiến fans sắc đẹp nổ tranh cãi dữ dội

Thứ bảy, 10/12/2022 16:03

Màn trình diễn bikini của Á hậu Phương Anh đã làm nổ ra những luồng ý kiến trái chiều.

Phương Anh là một người đẹp được công chúng biết đến khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2022. Sau khi chính thức chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này, Phương Anh đã nhận được nhiều sự kỳ vọng từ fans sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Ở hiện tại, cô nàng cũng đang là ứng cử viên được đánh giá rất cao cho những vị trí đầu tiên.

Phương Anh đang là đại diện chinh chiến tại Miss International 2022

Vào chiều ngày 10/12, Phương Anh đã có buổi trình diễn bikini tại sân khấu Miss International 2022. Tại đây, cô diện một bộ trang phục khoe dáng chuẩn chỉnh. Tông màu xanh nổi bật cũng giúp người đẹp khoe được làn da trắng sáng và đôi chân thon dài khiến dân tình phải khen ngợi hết lời. Bên cạnh đó, cô nàng cũng giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, lối trang điểm nhẹ nhàng và rất phù hợp cho phần thi quan trọng này.

Tuy nhiên, bên cạnh một số lời khen, cũng có nhiều khán giả cho rằng phần trình diễn của Phương Anh không quá ấn tượng. Nhiều người cũng nhận xét cô nàng tiết chế khá nhiều trong khâu biểu diễn. Đồng thời, cũng có một số fans sắc đẹp nhận định gương mặt của Phương Anh trông hơi đơ, thiếu tự nhiên, thiếu lửa hơn hẳn so với bình thường. Có lẽ một phần là vì áp lực thi cử và nàng Á hậu vẫn còn khá hồi hộp, lo lắng.

Phương Anh vừa có màn trình diễn tại MI 2022

Cô nàng gây sốt với nhan sắc cực tươi tắn

Tuy nhiên, phần trình diễn này lại gây ra một số tranh cãi

Những luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Thời gian qua, Phương Anh là nàng Á hậu được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cô cũng được kì vọng sẽ là đại diện đầu tiên mang vương miện về cho Việt Nam tại sàn đấu nhan sắc này. Hiện tại, fans sắc đẹp cả nước đều đang theo dõi nhất cử nhất động của người đẹp tại đây.

Phương Anh đang là ứng cử viên nặng kí

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)