SAO » Hoa Hậu

Trò chuyện với ứng viên sáng giá của Hoa hậu hoàn vũ trước đêm Chung kết

Thứ sáu, 02/10/2015 09:30

Hoàng Thị Hạnh, một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những chia sẻ về bản thân và cuộc thi ngay trước thềm đêm Chung kết.

Dồn hết tâm sức cho Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, thí sinh Hoàng Thị Hạnh mang số báo danh 705 đã và đang là cái tên sáng giá nhất cho chiến trường nhan sắc này. Cùng với 44 thí sinh khác, Hoàng Hạnh đã có một ít phút chia sẻ về những ý kiến của mình xung quanh cuộc thi mà cô đang tham dự.

Hoàng Hạnh - Ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu hoàn vũ 2015

- Là một trong những thí sinh lọt top 45 xuất sắc nhất, cảm giác của Hạnh bây giờ thế nào?

- Trong đêm công bố, bản thân Hạnh rất hồi hộp và lo lắng. Hạnh luôn theo dõi từng cái tên được xướng lên, từng cái tên một, từng tên một cứ lần lượt. Lúc đó, nước mắt Hạnh cứ chực trào ra vì vừa lo lắng. Vừa mong muốn mình sẽ là cái tên tiếp theo.

Tuy nhiên khi MC xướng tên của mình, mình còn không nghĩ đó là họ đang gọi mình nữa. Mãi khi những người bạn bên cạnh ôm lấy mình chúc mừng thì nước mắt lúc đó mới rơi vì hạnh phúc. Mình hạnh phúc vì mong muốn đã được thực hiện 1/2 chặng đường. Khóc vì mọi lo lắng đã tan đi, khóc vì niềm hãnh diện mang một vinh dự về chốn quê mà mình đã được sinh ra và lớn lên. Khóc vì niềm tin bố mẹ đặt vào Hạnh quá lớn và mình đã thầm nói: "Con làm được rồi".

- Khi các thí sinh tham gia cuộc thi đều trả lời đây là một cơ hội để học hỏi, còn Hạnh thì sao?

- Tất nhiên, bất kỳ ai tham dự cuộc thi nào cũng đều là một cơ hội để học hỏi. Một cơ hội để vượt lên thử thách của bản thân, nhất là đối với các người đẹp. Đây là một sân chơi công bằng, minh bạch và có những hoạt động vui chơi, đoàn kết rất ý nghĩa mà không phải chương trình nào cũng có được. Đó chính là lý do vì sao Hạnh nhận lời tham dự chương trình.

Còn đối với Hạnh, ngoài các lý do trên, Hạnh tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ lần này đó chính là mang vinh dự cho vùng quê nghèo của chính mình. Hơn thế nữa, đây chính là bước đệm để Hạnh có thể có thêm kinh nghiệm và vị trí vững chắc hơn để tham dự những cuộc thi lớn hơn nữa trong và ngoài nước.

Hạnh cho rằng, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ là một cuộc thi lớn, có uy tín, rất công bằng và minh bạch. Từ khâu bầu chọn, cho đến lựa chọn thí sinh tham dự hay là ban giám khảo, thành phần tham dự cũng như nhà tài trợ... Tất cả đều có danh tiêng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, tư vấn... Đó chính là lý do để Hạnh dồn toàn tâm sức của mình để tiến tới cuộc thi này.

- Bất kỳ thí sinh nào tham dự cũng đều có một vài người đứng ra đỡ đầu, lo lắng về trang phục, đi lại cũng như mọi thông tin cho bản thân. Còn Hạnh thì sao?

- Với hàng trăm thí sinh tham dự thì cũng có hàng ngàn người "đỡ đầu" hay sao? Đâu phải ai cũng có cái may mắn đó, Nhất là đối với Hạnh. Hạnh đâu có cái may mắn được một người nào đó đỡ đầu trong cuộc thi, chỉ có thể tự dùng sức của mình để tham dự mà thôi.

Hạnh sinh ra từ một vùng quê nghèo nên Hạnh hiểu rõ giá trị của mình, hiểu rõ công sức mình bỏ ra để đạt được điều gì đó. Chính vì thế khi đến với cuộc thi lần này, Hạnh đã cố gắng rất nhiều, tự mình bước đi, tự mình trang điểm lựa chọn những bộ trang phục của mình để đi thi. Tự là "nhà tư vấn, kiêm nhà tài trợ" cho chính mình. Chỉ có bản thân mình mới hiểu rõ mình đang cần gì mà thôi.

Hoàng Hạnh cùng các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2015

Vì thế, Hạnh cũng phải học hỏi rất nhiều để có thể lựa chọn đâu là trang phục đẹp, bước đi thế nào để thể hiện bản lĩnh của mình trên sân khấu. Đó chính là điểm mấu chốt để tham dự cuộc thi. Đồng thời trước đó, Hạnh cũng đã trải qua một số cuộc thi sắc đẹp khác nên mình có ít nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân để tiến tới ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay.

- Cám ơn và chúc Hoàng Hạnh thành công!

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới