SAO » Hoa Hậu

Trở về từ Brazil, Hoa hậu Phần Lan từ bỏ ngôi vị

Thứ hai, 19/09/2011 09:08

Hoa hậu Phần Lan 2011 Pia Pakarinen bất ngờ tuyên bố từ bỏ vương miện sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 16/9. Lý do khiến Pia Pakarinen đưa ra thông báo này là do cô quá thất vọng về Ban tổ chức đại diện quốc gia.

Pia Pakarinen đăng quang Hoa hậu Phần Lan vào tháng 3 vừa qua và cô trở thành đại diện của Phần Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Sao Paulo, Brazil.

Pia Pakarinen đã rất khó khăn khi thông báo trên đài truyền hình quốc gia về quyết định của mình. Song cô cho rằng, quyết định này là hoàn toàn đúng đắn.

“Trong suốt khoảng thời gian khó khăn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2011 tại Brazil, tôi không hề được cổ vũ hay động viên gì”, người đẹp 21 tuổi trần tình trong nước mắt.

Bên cạnh đó, Pia cũng cho rằng, tổ chức Hoa hậu không quan tâm nhiều tới cô: “Tôi phải tự làm mọi việc một mình. Tôi tin rằng tổ chức cần có sự cải tổ ngay lập tức.”

Trở về tay trắng từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2011 và bất ngờ tuyên bố từ bỏ vương miện, Pia đã khiến nhiều người sốc.

“Trở thành Hoa hậu giống như bạn việc có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng tôi sẽ từ bỏ. Giờ đây, tôi đành khép lại chương này của cuộc đời. Và tôi hi vọng khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra với tôi. Giờ đây, tôi cảm thấy thoải mái và thanh thản hơn rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và động viên tôi, nhưng tôi không thể tiếp tục giữ vương miện Hoa hậu Phần Lan được nữa”, cựu Hoa hậu nói.

Pia Pakarinen giành vương miện Hoa hậu Phần Lan vào tháng 3 vừa qua. Sau khi Pia từ bỏ vương miện, Á hậu 1 Sara Sieppi trở thành Hoa hậu Phần Lan và sẽ đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức vào tháng 11 tới.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới