SAO » Hoa Hậu

Trúc Diễm được khen... ăn ảnh

Thứ ba, 25/10/2011 17:12

Nhiều lời bình luận trên các diễn đàn nhan sắc khen rằng đại diện của Việt Nam vô cùng tươi tắn và rất ăn ảnh. Cho đến giờ phút này, hầu hết các ý kiến đều cho rằng đại diện của Venezuela là đối thủ đáng gờm nhất của các cô gái.

Trên diễn đàn bình luận về nhan sắc xung quanh cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011, một độc giả bình luận: "Tôi yêu thích vẻ đẹp tươi mới của Trúc Diễm. Cô ấy thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô ấy đặt chân đến Thành Đô (Trung Quốc). Phải nói rằng, cô ấy rất ăn ảnh". Người bình luận này cũng đánh giá cao vẻ đẹp của nhan sắc Việt đồng thời chia sẻ: "Thí sinh đại diện của Indonesia cũng rất nổi bật và lôi cuốn còn đại diện của Trung Quốc thì thật xinh xắn như một búp bê đáng yêu". Vẻ đẹp của đại diện Trung Quốc nhận được nhiều đánh giá cho rằng hơi giống diễn viên Trương Bá Chi.

Đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Điều khá thú vị là cho đến giờ phút này, trên các diễn đàn quan sát và bình luận về các cuộc thi nhan sắc, nhiều ý kiến đồng quan điểm khi cho rằng đại diện của Venezuela là đối thủ đáng gờm nhất. Hình thể đẹp, nụ cười tươi và luôn biết cách nổi bật trong nhiều tình huống là những ưu thế dễ thấy ở thí sinh đến từ cường quốc chuyên sản sinh ra nhiều mỹ nhân tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn này.

Ngoài ra, các đại diện của Columbia, Thụy Điển, Panama, Mexico... cũng được nhiều người quan sát đánh giá cao.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của các thí sinh:

Các thí sinh khoe chữ trên tờ giấy trắng. Nhiều thí sinh thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình bằng những hình ảnh mặt cười, biểu tượng trái tim thật dễ thương.

Thí sinh ngồi vào những dãy bàn xếp ngay ngắn với giấy và bút tề chỉnh như những học sinh phổ thông khi đi thi.

Trúc Diễm (đứng thứ 2, hàng thứ 2 từ trái sang)

Các thí sinh hào hứng khoe chữ.

Theo Bưu điện Việt Nam