SAO » Hoa Hậu

Trúc Diễm khoe vòng một đầy đặn tại HHQT 2011

Thứ bảy, 22/10/2011 11:44

Bộ áo tắm màu trắng của Trúc Diễm do nhà thiết kế Tiến Lợi may đã gây ấn tượng tốt với đài truyền hình và ê kíp ghi hình của Ban tổ chức. Trúc Diễm được các phóng viên của đài truyền hình phỏng vấn và mời cô giới thiệu về quê hương Việt Nam.

Trúc Diễm cho biết, ngay ngày đầu tiên, các thí sinh đã có lịch làm việc dày đặc. Từng người được ghi hình giới thiệu về đất nước của mình, những cảm nhận đầu tiên về Thành Đô (nơi tổ chức cuộc thi của Trung Quốc) và thông điệp mà thí sinh muốn gửi đến địa phương này. Với vốn tiếng Anh lưu loát và kinh nghiệm ghi hình qua những vai diễn trước đó, Trúc Diễm đã hoàn thành nhanh chóng buổi ghi hình chỉ với một lần quay.

Cô nói: “Xin chào, tôi tên là Trương Tri Trúc Diễm, đến từ Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên khi tôi đến Thành Đô là sự tiếp đón ân cần của tất cả mọi người, những nụ cười làm tôi cảm thấy ấm áp như đang ở nhà mình vậy. Nơi đây, không khí trong lành mát mẻ và có rất nhiều cây xanh. Thông điệp tôi muốn gửi đến Thành Đô là các bạn hãy luôn tươi cười hạnh phúc và thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi chúng ta luôn cùng sát cánh giúp đỡ lẫn nhau”.

Đến buổi chiều, các thí sinh có buổi chụp hình áo tắm để giới thiệu trong cuốn sách về các thí sinh. Bộ áo tắm màu trắng của Trúc Diễm do nhà thiết kế Tiến Lợi may đã gây ấn tượng tốt với đài truyền hình và ê kíp ghi hình của Ban tổ chức. Trúc Diễm được các phóng viên của đài truyền hình phỏng vấn và mời cô giới thiệu về quê hương Việt Nam. Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2011 còn có buổi chụp hình cho nhà tài trợ của cuộc thi cũng trong ngày đầu tiên này. Những hình ảnh đầu tiên của Trúc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011:

 Trúc Diễm với thí sinh của Hawaii và Slovakia  Trúc Diễm gặp thí sinh Lavia đầu tiên tại sân bay, hai người  đã cùng trò chuyện rất vui vẻ về cuộc thi.   Trúc Diễm trả lời phỏng vấn của đài truyền hình.  

   Bộ áo tắm trắng này của người đẹp Việt Nam đã nhận được sự tán thưởng của bạn bè và báo giới sở tại.  Các thí sinh chụp hình cho nhà tài trợ của cuộc thi. Ảnh: Elite VN.

Đất Việt