SAO » Hoa Hậu

Trúc Diễm lọt Top 15, Ecuador là Hoa hậu Quốc tế 2011

Chủ nhật, 06/11/2011 23:27

Thật tiếc cho đại diện Việt Nam!

Sau khoảng nửa tháng lên đường sang Thành Đô, Trung Quốc để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011, đêm chung kết vừa diễn ra và đã có kết quả, người đẹp Ecuador - María Fernanda Cornejo đã trở thành Tân Hoa hậu Quốc tế 2011. Đại diện Việt Nam  - Trương Tri Trúc Diễm vừa được xướng tên trong Top 15 người đẹp nhất cách đây không lâu. Tuy nhiên, người đẹp Việt tuy được kỳ vọng nhiều nhưng lại không lọt Top 5 chung cuộc. Quả là một điều đáng tiếc!

Người đẹp Ecuador đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân

María Fernanda Cornejo sinh năm 1989, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m và số đo ba vòng 88-60-92 đã trở thành người đẹp nhận vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay. Sở thích của chị ấy là ca hát, chơi bóng rổ và đi dạo bên bờ biển. Maria có thể nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Trước khi đăng quang, Maria là một siêu mẫu rất nổi tiếng ở Ecuador.
Thật tiếc, Trúc Diễm của Việt Nam tuy được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ lọt Top 15

Trúc Diễm là một trong những người đẹp nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. So với những đại diện Châu Á khách, Trúc Diễm luôn là điểm thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia. Trúc Diễm cũng luôn là cái tên được trụ vững trong Top được yêu thích nhất. Tuy không lọt Top 5 nhưng đại Việt Nam hẳn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với bạn bè Quốc tế. Top 15 Hoa hậu quốc tế 2011:  Brazil - Gabriella Marcelino  Ecuador - María Fernanda Cornejo  Latvia - Lelde Paulsone  Li Băng - Maria Farah  Mông Cổ - Tugsuu Idersaikhan  Hà Lan - Talitha Hertsenberg  Panama - Keity Mendieta  Philippines - Dianne Necio  Puerto Rico - Desiree Del Rio  Nga - Elena Chepilchenko  Thụy Điển - Denice Andree  Thái Lan - Kantapat Peerdachainarin  Trinidad & Tobago - Renee Bhagwandeen

Những giải thưởng phụ:

Hoa hậu thân thiện: Hawaii - Shanna Nakamura

Mexico - Karen Higuera

Hoa hậu ăn ảnh: Venezuela - Jessica Barboza

Hoa hậu tài năng: Trung Quốc - Baixue Yuting

Trang phục dân tộc đẹp nhất: Thái Lan - Kantapat Peeradachainarin

Giải khán giả bình chọn: Philippines - Dianne Necio

Hoa hậu thanh lịch: Nga - Elena Chepilchenko

Hoa hậu có thân hình đẹp nhất: Ecuador - María Fernanda Cornejo

 

Kết quả chung cuộc:

Hoa hậu quốc tế 2011: Người đẹp Ecuador - María Fernanda Cornejo

Á hậu 1:  Venezuela - Jessica Barboza

Á hậu 2:  Mông Cổ - Tugsuu Idersaikhan

Á hậu 3:  Panama - Keity Mendieta

Á hậu 4:  Puerto Rico - Desiree Del Rio

Ngắm những hình ảnh đẹp của Tân Hoa hậu Quốc tế 2011:

PLXH