SAO » Hoa Hậu

Trúc Diễm rạng rỡ trong đêm tổng duyệt Hoa hậu quốc tế 2011

Chủ nhật, 06/11/2011 23:44

Không chỉ nhận được nhiều ủng hộ, dự đoán sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011, Trương Tri Trúc Diễm còn nhận được nhiều may mắn khi được xếp hàng đầu tiên trong tất cả các phần trình diễn của đêm chung kết.

Đêm qua, tất cả các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2011 đã có buổi tổng duyệt rất nghiêm túc trước ban giám khảo, báo chí với những bộ trang phục chính thức. Trong buổi tổng duyệt này, đại diện của Việt Nam may mắn được xếp hàng đầu tiên trong tất cả các phần trình diễn. Đây là một lợi thế rất lớn để giúp Trúc Diễm có cơ hội tỏa sáng.

Theo kịch bản, các thí sinh sẽ trải qua những phần thi: trình diễn trang phục dạ hội (mở màn), trình diễn trang phục dân tộc trong các điệu nhảy của các nước (các thí sinh chia làm 3 nhóm: Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ Latin) và trình diễn trang phục bikini. Năm nay, ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng phụ, chọn Top 5 và công bố danh hiệu hoa hậu, á hậu.

Đại diện Elite Việt Nam và NTK Vincent Đoàn cũng đã có mặt tại cuộc thi để cổ vũ và giúp đỡ Trúc Diễm. Đêm nay, chung kết Hoa hậu Quốc tế 2011 sẽ diễn ra tại Thành Đô (Trung Quốc).

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm tổng duyệt:

số hình ảnh trong đêm tổng duyệt:

Trúc Diễm trong phần thi mở màn.

 

Các ứng viên sáng giá trong phần thi trang phục dạ hội. Trong phần thi này, Trúc Diễm rất nổi bật nhờ vẻ đẹp thanh thoát, ngời sáng.

 

Nhóm thí sinh châu Á.

 

Nhóm thí sinh châu Âu.

 
 

Sân khấu đêm chung kết "Hoa hậu Quốc tế 2011" quy mô và nhiều màu sắc.

 

 

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới