SAO » Hoa Hậu

Trùng tên với T.D trong đường dây bán dâm nghìn đô, Á hậu Thuỳ Dung lên tiếng để tránh bị hiểu nhầm

Chủ nhật, 09/09/2018 16:52

'Dành cho những ai thắc mắc hay đơn giản là đang có ý định trêu ghẹo Dung khẳng định đây không phải là mình nhé', Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô khiến công chúng xôn xao. Được biết tham gia đường dây này có Á hậu T.D , MC C.V, người mẫu và cả sinh viên. Đối tượng cầm đầu đường dây này là "tú ông" Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định). Được biết, "tú ông" Dũ chuyên dắt khách cho các đại gia và hưởng phần trăm hoa hồng. Giá đi khách của các người đẹp được Dũ tiết lộ là từ vài trăm đến hàng chục nghìn USD.

Trùng tên với T.D trong đường dây bán dâm, Á hậu Thùy Dung mới đây đã có phát ngôn chính thức liên quan đến vụ việc. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung khẳng định mình không liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô: "Dành cho những ai thắc mắc hay đơn giản là đang có ý định trêu ghẹo Dung khẳng định đây không phải là mình nhé. I'm really don't know how to feel about this". (Tạm dịch: Tôi thực sự không biết làm thế nào để diễn tả về điều này), người đẹp viết.

Á hậu Thùy Dung khẳng định cô không liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô

Từ khi giành được danh hiệu Á hậu, Thùy Dung gây được ấn tượng tốt với hình ảnh sạch scandal. Bởi vậy, khi thông tin trên rộ lên thì cư dân mạng đã sớm loại bỏ việc Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung có liên quan đến vụ việc này.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Thùy Dung khi diện bikini

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới