SAO » Hoa Hậu

Trước cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt top 10

Thứ hai, 11/01/2021 20:32

Nhiều fan Việt mong rằng, Đỗ Thị Hà sẽ vượt kỳ vọng để đạt thứ hạng cao hơn tại đấu trường Miss World sắp tới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Đứng trước đấu trường nhan sắc này, Đỗ Thị Hà có lợi thế về hình thể. Cô cao 1,75 m, 80-60-90 cm và có học vấn cùng khả năng tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên, để đến với một trong những đấu trường nhan sắc "khốc liệt nhất hành tinh", Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.

Nếu như trước đó, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy phải gấp rút lên đường chinh chiến sau khi đăng quang chưa lâu. Thì đến Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều thời gian chuẩn bị trước khi thi Miss World.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra bảng dự đoán đầu tiên cho thứ hạng các người đẹp ở cuộc thi Miss World sắp tới. Trong đó, Shudufhadzo Musida - đại diện Nam Phi dự đoán sẽ đăng quang, Á hậu thuộc về Venezuela và Indonesia. Riêng Đỗ Thị Hà được dự đoán sẽ lọt top 10. Tuy nhiên với thành tích khá tốt của các đại diện Việt Nam trước đó, nhiều fan Việt hy vọng rằng Đỗ Thị Hà sẽ vượt lên trên kỳ vọng để giành thứ hạng cao hơn.

Đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ lọt top 10 Hoa hậu Thế giới 2021.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới