SAO » Hoa Hậu

Trước đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh vui mừng khi chính thức lọt top 6

Thứ bảy, 26/01/2019 14:34

Lê Âu Ngân Anh chính thức ghi tên mình vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa nhờ lượng vote cao nhất. Điều này khiến bản thân Ngân Anh cũng phải bất ngờ.

Mới đây, Ngân Anh bất ngờ chia sẻ niềm vui khi "chắc chân" nằm trong top 6 nhờ nhận được lượng bình chọn cao nhất. Cô viết: "Một bước vào trận chung kết. Cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng tự hào về bản thân mình như tôi đã vượt qua nỗi sợ của mình để chiến đấu cho những giấc mơ của mình và không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân mình để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày. Cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn, những người thân yêu của tôi".

Bên dưới phần bình luận, Ngân Anh công bố kết quả bình chọn cuối cùng. Không giấu được niềm vui và sự bất ngờ, cô viết: "Unbelievable!!! Thank you for Vietnam always be back behind me. This is not only my achievement, it’s for all of us"​ (Tạm dịch: Không thể tin được!!! Cảm ơn bạn vì Việt Nam luôn ở phía sau tôi. Đây không chỉ là thành tích của tôi, nó còn dành cho tất cả chúng ta​).

Ngân Anh chính thức ghi tên mình vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Cô rất bất ngờ trước kết quả này vì trước đó chỉ nằm ở hạng 3, 4

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh nhiều lần bị các đại diện của Nga, Thái Lan và Malaysia dẫn trước trong cuộc bầu chọn. Tuy nhiên ở giai đoạn mang tính chất quyết định, Lê Âu Ngân Anh đã vươn lên vị trí dẫn đầu, đồng thời giành được tấm vé vào top 6 khi cổng bình chọn chính thức đóng lại. Theo đó, Ngân Anh nhận được hơn 26 nghìn lượt bình chọn, hơn người đẹp thứ hai là hơn 200 lượt vote.

Lê Âu Ngân Anh nhận được hơn 26 nghìn lượt vote.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới