SAO » Hoa Hậu

Trước giờ G, dự đoán ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020: Nhan sắc và học vấn toàn hàng 'khủng'

Thứ năm, 19/11/2020 15:22

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đều là những gương mặt triển vọng và có bề dày học vấn 'khủng'.

Doãn Hải My

Đây là thí sinh đang được yêu mến nhất nhì tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Doãn Hải My sinh năm 2001. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, vóng dáng nuột nà với ba vòng quyến rũ. Không chỉ nhan sắc rực rỡ, Doãn Hải My còn có thành tích học vấn ấn tượng. Cô đạt 7.0 điểm IELTS, 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Doãn Hải My lọt Top 5 Người đẹp Tài năng nhờ tiết mục đàn piano và hát "Em về tinh khôi".

Doãn Hải My sở hữu khuôn mặt như "thần tiên tỉ tỉ", là ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Người đẹp này sinh năm 2000, đến từ TP.HCM, gây chú ý nhờ khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt. Cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh và gu ăn mặc tinh tế, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã xuất sắc lọt top 5 Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang.

Lê Ngọc Thảo từng có kinh nghiệm trình diễn nên rất tự tin

Hoàng Bảo Trâm

Hoàng Bảo Trâm sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng: 77-60-93, cân nặng: 49 kg. Cô nàng sở hữu những nét thanh tú và trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn.

Năm 21 tuổi, người đẹp đã tốt nghiệp cử nhân của Đại học Drexel - Mỹ, chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu. Từ năm học lớp 11, cô nàng đã giành được học bổng du học tại trường Green River College, Mỹ. Cô đã bản lĩnh khi rời vòng tay gia đình để sang nước ngoài theo đuổi con đường học vấn ở tuổi 17. Ngoài đi học, cô còn tự đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm cuộc sống. Cô tốt nghiệp sớm một năm với văn bằng kép loại ưu (PTTH và Đại học đại cương).

Hoàng Bảo Trâm sở hữu khuôn mặt thanh thoát và trình độ học vấn "khủng"

Nguyễn Thị Cẩm Đan

Nguyễn Thị Cẩm Đan sinh năm 2002, đến từ Châu Đốc, An Giang, đang theo học Trung cấp Nghề Châu Đốc. Không chỉ là thí sinh hiếm hoi để tóc ngắn ở cuộc thi, Cẩm Đan còn có nhan sắc ấn tượng với vẻ đẹp hao hao mỹ nhân như "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika.

Nguyễn Thị Cẩm Đan sở hữu gương mặt cá tính

Nguyễn Thị Bích Thùy

Bích Thuỳ toả sáng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Cô nàng còn đạt được kha khá thành tích ở cuộc thi khi lọt Top đề cử Người đẹp Thời trang và thường xuyên được đối thủ đánh giá là một thí sinh nặng ký.

Nguyễn Thị Bích Thuỳ sở hữu gương mặt khả ái

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Cô hiện là sinh viên năm hai Đại học RMIT. Diệu Linh đi du học ở Anh khi mới 15 tuổi. Cô theo học chuyên ngành về tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College. Bên cạnh đó, cô cũng tốt nghiệp khóa học Nhiếp ảnh tại MPW với vị trí Á khoa năm đó.

Huỳnh Diệu Linh là một trong những thí sinh có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới