SAO » Hoa Hậu

Trước H'Hen Niê, những mỹ nhân nào từng đoạt giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới do Missology bình chọn?

Thứ ba, 29/01/2019 09:31

Những mỹ nhân từng đoạt giải thưởng Timeless Beauty do Missology bình chọn đều sở hữu nhan sắc rực rỡ, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khi được xướng tên ở Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian), H'Hen Niê trở thành người đẹp Việt đầu tiên chạm đến danh hiệu này. Đó không chỉ là niềm tự hào riêng với H'Hen Niê mà còn cả của khán giả nước nhà.

H'Hen Niê đạt giải thưởng Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 là hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong một năm qua.

Ngoài sở hữu hình thể đẹp, gương mặt nhìn là ấn tượng ngay, H'Hen Niê còn được yêu mến bởi sự chân thành, gần gũi trong cách ứng xử.

Được biết, "Nhan sắc vượt thời gian" là cuộc bình chọn thường niên do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức từ năm 2010. Trước đại diện Việt Nam những mỹ nhân từng là chủ nhân của giải thưởng này đều sở hữu nhan sắc cuốn hút.

Cùng ngắm nhan sắc của các mỹ nhân từng đoạt giải thưởng "Nhan sắc vượt thời gian"​ do chuyên trang sắc đẹp Missosology ​bình chọn.

Năm 2010, mỹ nhân đoạt giải thưởng này là Maria Venus Raj đến từ Philippines - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Không ngọt ngào, kiều diễm, Venus Raj mang một vẻ đẹp rất lạ và đầy cá tính.

Chinh phục giải thưởng này của Missology năm 2011 là Olesya Stefanko (Ukraine).

Với vẻ đẹp "chuẩn Miss Universe", thế nhưng Irene Esser (Venezuela) chỉ đoạt được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Thế nhưng, sau đó cô được bù đắp khi trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2012 do Missology bình chọn.

Năm 2013, Marine Lorphelin (Pháp) - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2013 đoạt được giải thưởng này. Người đẹp mang vẻ đẹp ngọt ngào và tự nhiên rất thu hút mắt nhìn.

Năm 2014, người đẹp Colombia - Paulina Vega dễ dàng giành danh hiệu 'Nhan sắc vượt thời gian' nhờ nhan sắc nổi bật.

Chủ nhân của danh hiệu này năm 2015 là Edymar Martinez (Venezuela) - Hoa hậu Quốc tế 2015.

Trong cuộc bầu chọn Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016, Catriona Gray đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, trở thành Timeless Beauty.

Timeless Beauty 2017 đã gọi tên Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Đây tiếp tục là một kết quả làm "thỏa mãn" công chúng quốc tế.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)