SAO » Hoa Hậu

Trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Grand International, Thùy Tiên đã chuẩn bị sẵn 7 vali nhưng ấn tượng nhất lại là thứ này

Thứ ba, 16/11/2021 08:09

Thùy Tiên đang gấp rút chuẩn bị những hành lý cuối cùng để sẵn sàng lên đường chinh chiến và mang vinh quang về cho nước nhà.

Là một người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo, body “căng đét” với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92, Thùy Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Khách quan mà nói, Thuỳ Tiên hội tụ rất nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia Miss International 2018.

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên dường như đã chuẩn bị khá đầy đủ và tươm tất những thứ cần thiết để sẵn sàng chinh chiến. Theo như hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy người đẹp đang có 7 vali hành lý, lại còn kèm theo rất nhiều lá cờ Việt Nam trông cực kì hoành tráng.

Thuỳ Tiên đang tất bật chuẩn bị hành lý trước khi lên đường chiến đấu để đem vinh quang về cho nước nhà

Tuy nhiên, có lẽ hành trang quý giá nhất để Thùy Tiên thừa tự tin chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc đình đám này có lẽ là sự ủng hộ nhiệt tình hết cỡ từ khán giả trong cả nước. Bằng chứng là trên Fanpage chính thức của Miss Grand International, chân dài này hiện lọt Top những người được yêu thích nhất với hơn 170k lượt likes, gần 2 triệu lượt chia sẻ.

Cô nàng đang rất vui mừng vì nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ

Đại diện Việt Nam được đánh giá là đối thủ nặng kí trong năm nay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới