SAO » Hoa Hậu

Trước thềm bán kết Miss Universe, Kim Duyên được dự đoán sẽ đăng quang?

Thứ ba, 07/12/2021 08:31

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Venezuela là Mvlanuevaera đã đưa ra dự đoán táo bạo về Kim Duyên.

Sau thành công rực rỡ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, fan sắc đẹp đang hướng sự chú ý về 2 đại diện Việt Nam khác, đặc biệt là Kim Duyên khi ngày thi quan trọng tại Miss Universe 2021 cận kề. Sau khi ban tổ chức Miss Universe 2021 tuyên bố đổi luật khi chỉ lấy Top 16 không phải Top 21 như mùa trước, người hâm mộ lo lắng cho cơ hội in top của đại diện Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn.

Miss Universe 2021 đổi luật khi chỉ lấy Top 16 trong đó có 1 vị trí được vào thẳng nếu chiến thắng giải fan vote. Hãy cùng bình chọn cho đại diện Việt Nam - Kim Duyên

Tuy nhiên mới đây, một chuyên trang sắc đẹp đã tung bảng dự đoán Top 16 chung cuộc và vị trí của Kim Duyên khiến fan sắc đẹp lại có thêm nhiều hi vọng. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của cường quốc sắc đẹp Venezuela là Mvlanuevaera đã có những đánh giá và đưa ra dự đoán trước thềm bán kết Miss Universe. Theo đó, chuyên trang này cho rằng, người đẹp Việt sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Bên cạnh đó, trong Top 16 còn có sự xuất hiện của một số đại diện mạnh như Venezuela, Brazil, Paraguay, Ấn Độ.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của cường quốc sắc đẹp Venezuela là Mvlanuevaera dự đoán Kim Duyên sẽ đăng quang Miss Universe 2021

Dù đây chỉ là bảng dự đoán nhưng sự nhìn nhận và đánh giá đều có cơ sở. Nó dựa trên tiềm năng và sự thể hiện của các thí sinh tại "nhà chung" trong suốt nhiều ngày qua. Á hậu Kim Duyên hình thể chuẩn chỉnh, nóng bỏng cùng làn da nâu khoẻ khoắn. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng cũng là lợi thế cho nàng á hậu khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới