SAO » Hoa Hậu

Trước thềm chinh chiến Miss World Vietnam 2023, Á hậu Minh Kiên từng giảm chục kí, nay body ngày càng đỉnh

Chủ nhật, 30/07/2023 18:39

Á hậu Minh Kiên đã giảm cân thành công để có thể trở nên xinh đẹp hơn.

Tối ngày 22/7, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Ý Nhi. Bên cạnh đó, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng đã lần lượt gọi tên Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Hiện tại, cả 3 cô gái đều đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên, nhan sắc của Minh Kiên lại gây tranh cãi vì bị cho là kém sắc và thành tích này cũng không được nhiều người công nhận.

Minh Kiên từng gây tranh cãi với nhan sắc sau khi trở thành Á hậu 2 Miss World 2023

Cho đến mới đây, khi chia sẻ với báo chí, Á hậu Minh Kiên đã tiết lộ bản thân từng giảm gần chục kí để có thể sở hữu một vóc dáng thon gọn. Được biết, Minh Kiên từng nặng 58 - 60kg. Tuy nhiên, đến khi tham dự Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên chỉ còn khoảng 50kg. Tuy nhiên, nhờ đó, sắc vóc của cô nàng ngày một chuẩn chỉnh và thon gọn hơn nhiều so với trước và sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 80-56-90.

Minh Kiên đã giảm cân thành công trước khi đến với cuộc thi

Hiện tại, Minh Kiên đang sở hữu đường cong chuẩn chỉnh

Nhờ việc áp dụng các chế độ ăn uống hợp lý, giờ đây, Á hậu Minh Kiên đã chinh phục khán giả bởi nhan sắc lẫn body đỉnh cao. Không chỉ vậy, nàng Á hậu còn có gu thời trang khá ấn tượng và cân được nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, ai nấy cũng đang mong chờ những sự thay đổi của Minh Kiên trong thời gian tới.

Ai nấy đều hy vọng Minh Kiên sẽ có những màn lột xác trong thời gian tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới