SAO » Hoa Hậu

Trước thềm chinh chiến, Ngọc Châu được dự đoán lọt Top 11 tại Miss Universe 2022

Thứ ba, 13/09/2022 20:18

Dự đoán mới nhất về thành tích của Ngọc Châu đang được fans sắc đẹp quan tâm hơn cả.

Xuất sắc giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đang là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ, đặc biệt là giới mộ điệu sắc đẹp. Cô nàng cũng là người đẹp được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2022. Hiện tại, người đẹp gốc Tây Ninh vẫn đang trong quá trình training để cải thiện kỹ năng lẫn nhan sắc.

Trước thềm chinh chiến tại Miss Universe 2022, mới đây, chuyên trang nhan sắc đình đám thế giới là Missuopinions đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán cho các người đẹp đến từ nhiều quốc gia. Trong số đó, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu đã được đánh giá sẽ xếp thứ 11 chung cuộc. Các ứng cử viên nặng kí cho Top 5 chính là Colombia, Puerto Rico, Peru, Philippines, Venezuela.

Ngọc Châu được dự đoán sẽ lọt Top 11

Trước đó, nhiều chuyên trang đình đám đã có những chia sẻ đáng chú ý về Ngọc Châu và bày tỏ sự yêu mến dành cho nàng hậu Việt. Điều này một lần nữa khẳng định được sức hút và sự ấn tượng của người đẹp Tây Ninh với bạn bè quốc tế là lớn đến mức nào!

Ngọc Châu đang là nàng Hậu được kỳ vọng

Cô nàng sở hữu nhan sắc vượt trội cùng nhiều kĩ năng đáng gờm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới