SAO » Hoa Hậu

Trước thềm chinh chiến tại Miss International Queen, Trân Đài khoe nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành trong bộ ảnh chào hè

Thứ năm, 09/06/2022 22:15

Những hình ảnh xinh như "nàng thơ" của Trân Đài đang được cư dân mạng thả tim rần rần.

Trân Đài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sau khi đăng quang, Trân Đài chia sẻ rằng những năm về trước, cô từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi sợ bị soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi lên đường chinh chiến tại Miss International Queen.

Cho đến mới đây, Trân Đài đã tung bộ ảnh mới nhất khiến dân tình được phen lác mắt. Có thể thấy, khi diện trên mình những thiết kế nhẹ nhàng, nàng Hậu chuyển giới đã khoe được nhan sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của cô nàng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Sau thời gian dài luyện tập, người đẹp giờ đây đã sở hữu body chuẩn đến từng centimet nên cũng giúp những bộ trang phục trở nên đẳng cấp và xịn xò hơn hẳn.

Trân Đài gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào trong những bộ trang phục chào hè

Xét về nhan sắc lẫn hình thể, dám khẳng định rằng Trân Đài của hiện tại đã đủ "chín" trong cả kĩ năng lẫn sắc vóc để có thể tham dự Miss International Queen sắp tới. Là một đối thủ được đánh giá khá cao ngay từ những vòng đầu tiên của Đại Sứ Hoàn Mỹ, hy vọng Trân Đài sẽ mang lại thành tích tốt và trở thành niềm tự hào cho đất nước giống như Hương Giang đã làm trước đó.

Trân Đài được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới