SAO » Hoa Hậu

Trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế, Thùy Dung trượt bảng dự đoán top 15

Thứ ba, 14/11/2017 10:39

Thùy Dung, đại diện Việt Nam tại 'Miss International 2017' không có tên trong danh sách top 15 do các chuyên trang về sắc đẹp uy tín đăng tải.

Vào khoảng 1 giờ chiều hôm nay (14/11), chung kết “Miss International 2017” sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Trước giờ G, các chuyên trang sắc đẹp lớn như Global Beauties và Missosology có đưa ra bảng xếp hạng những thí sinh xuất sắc nhất tại đường đua nhan sắc này năm nay. Tuy nhiên Thùy Dung – đại diện của Việt Nam đều không có mặt trong top 15 mà các chuyên trang này công bố.

Trước thềm chung kết “Miss International 2017”, Thùy Dung không có mặt trong top 15 của các chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties, Missosology và Pageant Times.

Theo chuyên trang Global Beauties ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu tại “Miss International” năm nay là đại diện Lithuania - Patricija Belousova. Vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt là đại diện Nam Phi, Venezuela, Curacao và Colombia. Ngoài 5 vị trí cao nhất, Global Beauties cũng đưa ra danh sách các thí sinh có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi nhưng danh sách này không bao gồm Thùy Dung.

Còn đối với chuyên trang Missosology, họ lại lựa chọn đại diện Indonesia - Kevin Lilliana cho ngôi vị cao nhất. Những nhan sắc từ Nhật Bản, Lithuania, Curacao và Nam Phi cũng được chuyên trang này lựa chọn vào top 5. Trên bảng xếp hạng của Missosology Thùy Dung được xếp hạng ở vị trí 25.

Hình ảnh Thùy Dung vẫn chưa khỏi hẳn bệnh thủy đậu, phải đeo khẩu trang trong buổi tổng duyệt cho chung kết.

Vì không may bị lây bệnh thủy đậu từ bạn cùng phòng mà Thùy Dung phải nghỉ ngơi vài ngày để giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên sau khi hết sốt cô đã cố gắng gấp rút trở lại với các hoạt động của “Miss International 2017”. Các bảng xếp hạng mà những chuyên trang sắc đẹp uy tín đưa ra chỉ mang tính dự đoán và tham khảo. Chính vì thế Thùy Dung hoàn toàn vẫn có khả năng có được thành tích tốt nếu cô hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc trong Chung kết hoa hậu quốc tế 2017.

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017: Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng tỏa sáng

Xem thêm: Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung có làm nên chuyện khi phải đối mặt với toàn đối thủ nặng ký?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)