SAO » Hoa Hậu

Trước thềm Miss World, Đỗ Thị Hà khiến netizen thích thú vì trình độ tiếng Anh ngày càng cải thiện

Thứ hai, 06/09/2021 15:24

Đoạn clip Đỗ Thị Hà nói tiếng Anh đang được netizen chia sẻ rầm rộ.

Là một trong số ít những nàng Hậu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, mọi động thái của Đỗ Thị Hà hậu đăng quang đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì nhan sắc thăng hạng và thường xuyên tham gia các hoạt động có ý nghĩa. Được biết, trong thời gian sắp tới, nàng Hậu sẽ chính thức chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả

Vào ngày hôm qua (5/9), Đỗ Thị Hà đã mở livestream để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, trong livestream, cô cũng hé lộ "sương sương" trình độ tiếng Anh qua một đoạn giới thiệu nho nhỏ. Ngay sau đó, netizen đã lập tức rần rần vì sự cố gắng cũng như nỗ lực của nàng Hậu bởi trước đây, Đỗ Thị Hà dường như chỉ có kiến thức hạn hẹp về tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp cùng với sự tự tin của cô nàng cũng khiến khán giả xuýt xoa.

Cách đây ít ngày, hình ảnh của Đỗ Thị Hà bất ngờ xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines. Trước đó, nàng Hậu 20 tuổi từng được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá sẽ tiến xa tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Hình ảnh rực rỡ của Đỗ Thị Hà xuất hiện trên trang của Missosology

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới