SAO » Hoa Hậu

Trước thềm tham dự Miss International Queen, Trân Đài tung bộ ảnh khoe trọn sắc vóc đỉnh cao, visual không góc chết gây sốt

Thứ ba, 17/05/2022 19:44

Body lẫn nhan sắc hiện tại của Trân Đài đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong năm 2021, các người đẹp đại diện Việt Nam đi chinh chiến khắp nơi trên thế giới đã lần lượt mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ khiến cho nhan sắc Việt thăng hạng. Đáng tiếc, vẫn còn một đại diện chưa thể lên đường chinh chiến, đó chính là Phùng Trương Trân Đài - đại diện tham dự Miss International Queen. Do vậy, cô nàng đang là người đẹp được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã tung trọn bộ ảnh khoe cận cảnh sắc vóc đỉnh cao khiến cư dân mạng không khỏi u mê. Có thể thấy, dù thử sức với nhiều bộ trang phục từ quyến rũ, sang chảnh đến sexy, nóng bỏng, Trân Đài vẫn luôn tỏa sáng và đẹp không chỗ chê. Đặc biệt, với một số bức ảnh hậu trường, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì không có lấy một góc chết.

Trân Đài ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn body

Dễ thấy, sau thời gian dài trau dồi và tập luyện không ngừng nghỉ, Trân Đài của hiện tại đã đủ "chín" trong cả kĩ năng lẫn sắc vóc để có thể tham dự Miss International Queen. Là một đối thủ được đánh giá khá cao ngay từ những vòng đầu tiên của Đại Sứ Hoàn Mỹ, hy vọng Trân Đài sẽ mang lại thành tích tốt và trở thành niềm tự hào cho đất nước giống như Hương Giang đã làm trước đó.

Trân Đài là một ứng cử viên sáng giá trong mùa Miss International Queen năm nay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới