SAO » Hoa Hậu

Trước thềm tham dự Miss Supranational 2022, Kim Duyên được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 1

Thứ ba, 12/04/2022 15:42

Á hậu Kim Duyên được dân tình kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational 2022.

Sau khi đạt thành tích Top 16 chung cuộc tại sàn đấu nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Universe, Kim Duyên cùng các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị tại đất nước Israel xinh đẹp. Về nước chưa bao lâu, nàng Hậu tiếp tục nhận tin vui thứ 2 khi được trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2022.

Cho đến mới đây, dù cuộc thi chưa được diễn ra, thế nhưng Kim Duyên đã nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý. Cụ thể, một chuyên trang sắc đẹp khá nổi tiếng bất ngờ tung ra bảng xếp hạng dự đoán thành tích của các đại diện tham gia Miss Supranational 2022. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 1 của cuộc thi nhan sắc đình đám này. Trong khi đó, vị trí Hoa hậu thuộc về đại diện Nam Phi.

Kim Duyên được dự đoán trở thành Á hậu 1 của cuộc thi

Hiện bảng xếp hạng này đang làm fans sắc đẹp Việt đứng ngồi không yên. Bởi trước đó, nhiều người cho rằng với nhan sắc và body đỉnh như hiện tại, Kim Duyên hoàn toàn có khả năng mang lại vinh quang cho Việt Nam. Kết quả dự đoán lần này lại càng làm cho dân tình tin tưởng hơn vào năng lực của Á hậu Kim Duyên.

Kim Duyên đang là đại diện được rất nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới