SAO » Hoa Hậu

Trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 nói về lí do Nam Em out top, nàng Hoa khôi tặng hết tiền thưởng cho cộng đồng

Thứ bảy, 13/08/2022 20:13

Trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 đã nói rõ về lí do khiến Nam Em out top tại cuộc thi năm nay.

Kết thúc mùa giải Miss World Vietnam 2022, người đẹp khiến người hâm mộ tiếc nuối nhất chính là Nam Em. Cô chỉ dừng chân ở top 10 và đạt 2 giải phụ là: Người đẹp Truyền thông và Người đẹp được yêu thích nhất.

Nam Em out top 5 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 - "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã nói về lí do Nam Em không thể đi sâu hơn: "Trong một cuộc thi Hoa hậu cần một nét đẹp tổng thể. Thứ nhất là ngoại hình, thứ hai là sự lăn xả, thứ 3 là tất cả những yếu tố về mặt sức khỏe, tinh thần, kể cả kiến thức, tinh thần sẵn sàng chiến đấu… Tất cả những điều đó cộng lại, không phải một mình Nam Em không vào top 5, có đến ba mươi hai cô gái không vào top năm.

Tôi tin rằng mỗi người hâm mộ sẽ có một tình cảm nhất định đối với một người nào đó. Ngay tại thời điểm thần tượng của mình không được điều gì đó, các bạn sẽ cảm thấy bất bình, khó chịu, ngay lúc đó không còn yêu mến ban tổ chức chương trình nữa. Nhưng tôi tin người hâm mộ sẽ nhìn thấy mọi thứ, việc chúng tôi lựa chọn top năm, top ba đã chính xác, đúng đắn. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ sẽ sớm hiểu điều đó, sẽ tiếp tục yêu mến thần tượng của mình".

Nam Em quyên hết số tiền giải thưởng đạt được cho từ thiện.

Dù không đạt được vị trí cao tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em vẫn có hành động đẹp dành cho cộng đồng. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Nam Em xin gửi toàn bộ số tiền thưởng đến các em nghèo vùng cao hiếu học. Nam Em chỉ xin giữ lại nụ cười của gia đình cỏ 4 lá. Một lần nữa xin cảm ơn cuộc thi MWVN2022. Và cũng gửi lời chúc mừng đến top 3 các bạn rất xứng đáng. Mang vương miện về cho Việt Nam nhé. Các cô gái của tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới