SAO » Hoa Hậu

Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu bị bắt là ai?

Thứ sáu, 20/03/2015 09:27

(Ngoisao.vn) - Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Dù sở hữu vẻ đẹp mong manh, nữ tính cùng cái đầu thông minh, nhưng sau gần 9 năm đăng quang, hiện Trương Hồ Phương Nga vẫn là cái tên còn khá xa lạ trong giới showbiz Việt.

Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 đang là cái tên gây tò mò với nhiều người hâm mộ sau khi cô bất ngờ bị cơ quan công an khởi tố. Vào trưa ngày hôm qua (19/3), Phương Nga bị bắt tại căn hộ chung cư trên địa bàn quận 2, Tp.HCM. Người đẹp 28 tuổi bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt của khách mua hàng hơn 16 tỷ đồng trong vòng 3 năm. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 tại Hà Nội. Năm 11 tuổi, cô theo gia đình sinh sống và trưởng thành tại Nga. Không chỉ xinh đẹp, Phương Nga còn được đánh giá là một cô gái thông minh. Cô từng tốt nghiệp khoa Định giá và Quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

Trương Hồ Phương Nga

Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau cuộc thi, Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga, đi Ukraine để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG (khối các quốc gia độc lập). Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài. Sở hữu vẻ đẹp thanh mảnh, đài các, Trương Hồ Phương Nga được ví như Chương Tử Di của Việt Nam.

Phương Nga giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam tại Liên bang Nga

Tuy đạt được khá nhiều thành tích nhưng Phương Nga chưa thực sự gây được tiếng vang, cũng như nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Sau 9 năm đăng quang, vì là người khá kín tiếng nên dù tham gia nhiều hoạt động trong giới, Trương Hồ Phương Nga vẫn là cái tên khá mờ nhạt. Theo một số thông tin thân cận, bố mẹ cô hiện đã ly dị từ lâu. Phương Nga và mẹ cũng đã có mâu thuẫn sau tranh chấp đất đai vào năm 2012.

Trước khi bị bắt, Hoa hậu Phương Nga đảm nhận công việc MC, diễn viên, người mẫu, kinh doanh... Cô cũng từng tham gia tuần lễ phim Việt Nam tại Nga và làm MC cho một số chương trình lớn tại Việt Nam.

Năm 2012, cô tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của ca sĩ Khắc Việt

Trương Hồ Phương Nga (phải) trong tuần lễ phim Việt Nam tại Nga vào tháng 7/2014

Cô cũng thử sức ở vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Trên Facebook của Phương Nga thời gian gần đây, ngoài những hình ảnh, trạng thái liên quan đến cuộc sống thường ngày, cô còn thường xuyên chia sẻ những thông tin quảng cáo mỹ phẩm.

Phương Nga rất hay đăng tải những thông tin về cuộc sống thường ngày

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của "Chương Tử Di Việt Nam"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)