SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May diện váy xẻ sâu gợi cảm toả sáng bên dàn Hoa hậu

Thứ hai, 28/10/2013 08:19

(Ngoisao.vn) - Tiếp tục tham gia sự kiện nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May đã cùng các người đẹp khác có mặt trong show thời trang tóc tại Atryum Mall.

Trong sự kiện làm đẹp này, các thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng nhà thiết kế để cho ra đời những mẫu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt cũng như làm nổi thêm vẻ quyến rũ của từng thí sinh. Trương Thị May cũng xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại đêm trình diễn này, cô khoác lên người chiếc váy đỏ đun với phần cổ khoét sâu gợi cảm, đại diện Việt Nam luôn được nhiếp ảnh bắt những khoảnh khắc cười rạng rỡ, vô cùng nổi bật bên cạnh dàn thí sinh nước bạn.

Cũng trong hôm nay, bức hình photoshoot cận mặt của các thí sinh cũng được lộ diện, tuy nhiên hình ảnh đại diện của Trương Thị May lại không mấy ấn tượng, tấm ảnh cho thấy nhiếp ảnh chưa bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất từ Trương Thị May, dù ưu điểm lớn nhất của cô là nụ cười rạng rỡ, tuy nhiên bức ảnh được lựa chọn lại là một ánh mắt đượm buồn, tạo hình khuôn mặt khá cứng và thiếu tự nhiên. 

Một số khoảnh khắc đẹp của Trương Thị May trong buổi ngoại khoá cùng các thí sinh vào ngày 27/10 vừa qua

FT, Photo: Sưu tầm