SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May khoe lưng trần gợi cảm!

Thứ sáu, 30/12/2011 15:32

Á hậu "kín cổng cao tường" Trương Thị May bất ngờ xuất hiện trong Liên hoan người mẫu Việt Nam 2011 do UNESCO tổ chức với chiếc đầm dài thướt tha và vô cùng quyến rũ.

Trở về từ chuyến lưu diễn tại châu Âu, Á hậu Trương Thị May tiếp tục bước vào mùa tất bật với những show diễn lớn đang chờ đợi. Trong đêm qua, ngoài việc được mời đến dự Liên hoan người mẫu thời trang Việt Nam 2011, cô còn phải đảm nhiệm vai trò người mẫu trong các màn thời trang của chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình.

Chính vì kín show và kín lịch nên Trương Thị May chỉ kịp đến dự, chung vui mà không kịp lên nhận bằng khen tôn vinh của UNESCO do có những hoạt động và đóng góp tích cực cho nghề người mẫu.

Trương Thị May mặc đầm dạ hội khoe lưng trần đẹp và quyến rũ.

Trong Liên hoan tối qua còn có sự xuất hiện của nhiều người mẫu tên tuổi như Bình Minh, Đức Tiến, Hồ Đức Vĩnh, Thái Hà, Lan Hương, Khánh My, Trương Nam Thành, Lê Khôi Nguyên..

Trương Nam Thành, Thái Hà, Bình Minh, Khánh My, Hồ Đức Vĩnh... là những người mẫu được nhận bằng khen tôn vinh tại Liên hoan người mẫu thời trang Việt Nam 2011.

Các nhà thiết kế Võ Việt Chung, Sĩ Hoàng cũng được tôn vinh vì những cống hiến cho ngành thời trang nước nhà trong dịp này.

Vẻ đẹp ấn tượng của Trương Thị May đã thu hút nhiều sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia. Cô trở thành tâm điểm của buổi chụp ảnh trước giờ diễn ra liên hoan.

Được UNESCO tôn vinh trong dịp này, Á hậu Thái Hà quyết định chọn trang phục có màu xanh khoe được đôi vai trần thu hút.

Ca sĩ Nguyên Vũ có vẻ rất mê mẩn với sự thu hút của người đẹp.

Dịp này, Trương Nam Thành cũng được tôn vinh. Điều này khá xác đáng vì năm qua, Nam Thành có nhiều hoạt động trong làng mẫu đồng thời ẵm giải Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011 mang về vinh quang cho Việt Nam.

Các người mẫu xúm xính váy áo trong Liên hoan bên cạnh nhà thiết kế - doanh nhân Hùng Cửu Long (bìa trái).

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Lê Khôi Nguyên với thành tích Á vương 3 tại cuộc thi Mister International 2011 cũng được tôn vinh một cách kịp thời, xác đáng.

Khánh My luôn xuất hiện trong các buổi tiệc với trang phục ấn tượng.

Đức Tiến vui mừng vì được tôn vinh trong đêm Liên hoan này.

Infonet