SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May khoe vẻ quyến rũ 'chết người'

Chủ nhật, 08/01/2012 09:35

Á hậu dân tộc Trương Thị May là nhan sắc lạ trong giới showbiz Việt. Cô luôn nổi bật giữa rừng người đẹp bởi mái tóc đen dài thướt tha, đôi mắt sâu thẳm và đen nhánh.

Trương Thị May sinh năm 1988, là người dân tộc Kmer, là Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất. Cô sở hữu chiều cao 1,72m, cân nặng 51kg. May là chị cả của bốn người em (ba trai, một gái). Lúc rảnh rỗi, May thích lên chùa nghe sư phụ thuyết pháp, nghe nhạc, chạy bộ, đọc sách. Cô luôn cảm thấy vui khi được chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Ai đã tiếp xúc với May đều có thể nhận ra tinh thần hướng về gia đình của cô. Trong những câu chuyện của mình, May đều nhắc đến mẹ, em gái, bà ngoại. Mẹ May cho biết: “Gia đình tôi đã trải qua cả giàu sang và gian khổ trăm bề. Và dù thế nào, trong hoàn cảnh nào thì mọi người vẫn quấn quýt với nhau, yêu thương nhau. Có lẽ nhờ vậy mà May rất coi trọng gia đình. Khi vui vẻ hay buồn đau, May đều tìm về với người thân trước tiên.

Từ nhỏ, cô đã được học kinh, sống nhuần các lời dạy phải sống cho hiếu nghĩa, nhân hậu, vị tha… Và một điều đặc biệt là, Trương Thị May luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn chay trường từ nhỏ cho đến giờ. Nghề người mẫu thường xuyên phải di chuyển, đòi hỏi sự cởi mở, hòa đồng rất cao thì việc ăn chay cũng như tâm lý luôn hướng về gia đình sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn Đối với Trương Thị May, tôn giáo đã hướng cái tâm của May vào những điều tốt đẹp. Bởi thế nên, ở cô luôn toát ra cái vẻ hiền lành tốt bụng. Phong cách ấy được nuôi dưỡng từ tâm hồn, qua các bài học của mẹ. Cùng ngắm Trương Thị May qua bộ ảnh mới nhất: 

Ảnh: Danny Nguyễn

Đất Việt