SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May ôm mẹ khóc nức nở trước giờ đi thi HHHV

Thứ ba, 22/10/2013 08:23

(Ngoisao.vn) – Á hậu đã khiến tất cả mọi người xúc động trước tình cảm thắm thiết mà cô dành cho mẹ tại buổi giao lưu chiều qua (21/10).

XEM THÊM TIN ĐỘC QUYỀN VỀ TRƯƠNG THỊ MAY CHUẨN BỊ CHO HOA HẬU HOÀN VŨ 2013:

- Độc quyền: Bắt gặp Trương Thị May đi học Anh ngữ chuẩn bị cho HHHV

- Độc quyền: Trương Thị May ra ngân hàng chuẩn bị tài chính đi thi Hoa hậu

- Độc quyền: "Theo chân" Trương Thị May đi tập gym dự thi HHHV

- Độc quyền: Trương Thị May đẹp không tì vết đi shopping trước ngày thi HHHV

Trong buổi giao lưu cùng Trương Thị May trước ngày lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, cô đã có dịp chia sẻ tình cảm của mình trước người hâm mộ và truyền thông, cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Văn hóa, Cục Quản lý biểu diễn, Ủy ban dân tộc, Ban tổ chức cùng toàn thể ekip thực hiện cùng cô. Đặc biệt hơn, người đẹp dành những lời cuối đầy xúc động nghẹn ngào để cảm ơn mẹ, người đã chăm lo, dìu dắt cô trong suốt 25 năm qua.

Trương Thị May cảm ơn và ôm mẹ khóc nức nở tại buổi giao lưu

Theo đó, sau khi nói lời cảm ơn, Trương Thị May đã tiến về phía hàng ghế khách mời và ôm chầm lấy mẹ khóc nghẹn ngào. Có thể hiểu những khó khăn, vất vả nhọc nhằn học tập và rèn luyện trong thời gian chuẩn bị cuộc thi, mẹ cô là người sát cánh bên cô hơn ai hết. Trước tình cảm của hai mẹ con đã khiến khán phòng lặng đi trong ít phút.

Á hậu đẹp rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống

Hiện tại, Trương Thị May đã lên đường sang Nga. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2013 sẽ chính thức diễn ra tại Nga từ ngày 2/10 – 09/11. Đêm chung kết diễn ra ngày 9/11 ở Moscow, Nga.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại buổi gặp gỡ Trương Thị May:

Trương Thị May đã lên đường sang Nga tham dự cuộc thi vào sáng nay

Hy vọng với những kinh nghiệm cùng nỗ lực trong suốt thời gian qua, Trương Thị May sẽ khao khát, tự tin và dành chiến thắng thuyết phục

Hoa hậu Diễm Hương đến ủng hộ Trương Thị May.

Chúc Duy