SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May rạng rỡ tại sân bay trước giờ đi thi HHHV

Thứ ba, 22/10/2013 09:06

(Ngoisao.vn) – Sáng sớm nay (22/10), Trương Thị May đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị thủ tục sang Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

XEM THÊM TIN ĐỘC QUYỀN VỀ TRƯƠNG THỊ MAY CHUẨN BỊ CHO HOA HẬU HOÀN VŨ 2013:

- Độc quyền: Bắt gặp Trương Thị May đi học Anh ngữ chuẩn bị cho HHHV

- Độc quyền: Trương Thị May ra ngân hàng chuẩn bị tài chính đi thi Hoa hậu

- Độc quyền: "Theo chân" Trương Thị May đi tập gym dự thi HHHV

- Độc quyền: Trương Thị May đẹp không tì vết đi shopping trước ngày thi HHHV

Trương Thị May và mẹ có mặt khá sớm ở sân bay. Trong chuyến đi này, cô phải tự thân vận động không có mẹ theo trợ giúp như ở Việt Nam. Vì theo quy định của Ban tổ chức thí sinh phải ở cách ly và rất hạn chế tiếp xúc cùng người thân để bảo đảm an ninh cũng như công bằng cho tất cả các thí sinh tham dự. Chỉ những ngày cuối cùng của cuộc thi, thí sinh mới có thời gian để gặp người thân trong khoảng thời gian nhất định.

Trương Thị May cùng mẹ có mặt từ rất sớm tại sân bay

Suốt thời gian qua, mẹ cô là người luôn đồng hành cùng Trương Thị May trong mọi hoạt động học tập và rèn luyện để chăm sóc một cách tốt nhất cho cô trước ngày lên đường tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Cô luôn tươi cười rạng rỡ trước giờ cất cánh

Á hậu xuất hiện với phong cách giản dị và luôn tươi cười trước giờ cất cánh. Đại diện công ty Hoàn Vũ, chuyên gia trang điểm Đạt Lê cùng các fan cũng kịp có mặt từ rất sớm để động viên và chúc Trương Thị May tự tin giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Miss Universe 2013.

Vào lúc 6h30 Trương Thị May đã lên máy bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines để đến với cuộc thi Miss Universe tại Nga. Theo lịch trình, Trương Thị May sẽ bay từ TP.HCM ra Hà Nội để đổi máy bay, tiếp theo đó vào lúc 11h00, cũng từ máy bay Vietnam Airlines sẽ bay thẳng đến Moscow Nga . Dự kiến cô sẽ có mặt tại Nga vào lúc 17h55 ngày 22 tháng 10 theo giờ ở Nga.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sân bay sáng nay:

Trương Thị May hoàn tất một số thủ tục tại sân bay

Nhận hoa từ các fan và ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng người đại diện công ty Hoàn Vũ

Trương Thị May cùng các fan với cờ đỏ sao vàng đầy xúc động ở sân bay. Chúc cho Trương Thị May tự tin và giành chiến thắng thuyết phục tại Miss Universe năm nay.

CKool