SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May tất bật làm đẹp và sắm trang sức chuẩn bị thi Miss Universe

Thứ hai, 21/10/2013 09:50

(Ngoisao.vn) - Sắp lên đường sang Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May đã chuẩn bị rất kỹ càng, từ hành lý, tư trang đến mọi kỹ năng cần thiết.

Gần đây, Á Hậu Trương Thị May liên tục tham gia các họat động chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sắp tới, trong đó có họat động chăm sóc sắc đẹp và làn da trước ngày lên đường dư Miss Universe. Năm nay, Miss Universe được tổ chức vào thời điểm mùa động tại Nga, thời tiết rất lạnh từ khòang -2 độ đến 5 độ, do đó việc làm đẹp và giữ được làn da đẹp trong thời tiết lạnh giá là điều rất quan trọng. Á Hậu Trương Thị May đã tích cực tham vấn các chuyên gia sắc đẹp trong việc giữ gìn làn da vào mùa đông, kể cả chuẩn bị lọai mỹ phẩm phù hợp.

Trương Thị May được tư vấn để giữ làn da trong tiết trời lạnh.

Ngoài việc tập luyện các kỹ năng, Trương Thị May cũng tranh thủ đi lựa chọn bộ trang sức nữ trang mang theo đề ứng thí tại cuộc thi. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Trương Thị May không ngừng học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm quý báu để có thế vinh danh Việt Nam trên 'trường đấu sắc đẹp' quốc tế.

Trương Thị May đích thân đi chọn trang sức.

Cô tỏ vẻ khá ưng ý với những sản phẩn này.

Hải Âu