SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May tự tin thể hiện tiếng Anh, tài diễn kịch câm

Thứ tư, 30/10/2013 23:12

(Ngoisao.vn) - Trương Thị May khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh khá trôi chảy và tự nhiên.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vừa được tham gia một phần chơi khá thú vị và bổ ích mang tên: Truth and Dare. Trong phần chơi, các thí sinh phải trả lời một câu hỏi và thực hiện yêu cầu được ghi trong một mẩu giấy. Thật bất ngờ, Đại diên của Việt Nam - Trương Thị May hoàn thành phần chơi khá xuất sắc. Cô luôn giữ được thái độ bình tĩnh, tự tin trong phần trình bày tiếng Anh của mình. Hơn nữa, Trương Thị May còn luôn cười tươi rói, mang lại cảm giác thân thiện cho người xem.

Trương Thị May xuất sắc trả lời câu hỏi: "Sản phẩm công nghệ nào mà bạn ko thể sống mà ko có nó?" Đại diện Việt Nam trả lời rằng, cô nghĩ mình không thể thiếu chiếc điện thoại, vì nó giúp cô giữ liên lạc với gia đình và bạn bè

Trương Thị May cũng xuất sắc thực hiện thử thách trở thành một diễn viên kịch câm!

Phần thể hiện của Trương Thị May.

Trong các thí sinh Châu Á, người đẹp Trung Quốc có phần khiến khán giả thất vọng vì khả năng ngoại ngữ của mình. Cô đọc câu hỏi bằng tiếng Anh khá gượng gạo và phần trả lời lại dùng tiếng Trung Quốc thay vì tiếng Anh như các thí sinh khác. Sự việc này khiến nhiều khán giả nhớ lại nghi ngờ về trình độ ngoại ngữ của các mỹ nhân đến từ Trung Quốc. Năm ngoái, người đẹp Vu Văn Hà của Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế Giới nhưng trong phần thi ứng xử trước đó cô cũng không trả lời được bằng tiếng Anh mà đã trả lời bằng tiếng mẹ đẻ và có người phiên dịch.

Người đẹp Trung Quốc khiến khán giả khá thất vọng.

CÙNG THAM GIA VOTE CHO TRƯƠNG THỊ MAY DÀNH VÉ VÀO BÁN KẾT HOA HẬU HOÀN VŨ 2013:

Thời gian vote từ ngày 28/10 và kết thúc vào 24:00 giờ ngày 8/11/2013. Để vote, độc giả truy cập đường link dưới đây:

http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013

Sau khi vote thành công, sẽ hiện bảng thông báo!

Hải Âu