SAO » Hoa Hậu

Trương Thị May vướng tin đồn bỏ showbiz đi tu

Thứ năm, 09/02/2012 08:30

Á hậu các dân tộc Việt Nam gần như biến mất khỏi showbiz Việt kể từ Tết Nguyên đán, và dư luận bắt đầu dấy lên nguồn tin, người đẹp đã đi tu tận trên núi tại Long Thành.

Sở hữu nét đẹp dịu dàng và thu hút, sau khi đoạt ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Trương Thị May trở thành người đẹp được làng giải trí săn đón và liên tục được mời xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang, sự kiện lớn. Tuy nhiên, điều khiến Trương Thị May khác biệt hơn những chân dài khác là một cuộc sống riêng khá phong phú về tinh thần và là một Phật tử trung thành. Cùng với mẹ, Trương Thị May ăn chay trường và niềm vui, sinh hoạt của cô cũng như các hoạt động từ thiện xã hội thường xuyên gắn với cửa thiền.

Tết vừa qua, thay vì dạo chơi du lịch chỗ này, nơi nọ để tận hưởng một cuộc sống riêng hào nhoáng xa hoa của một người đẹp làng giải trí thì Trương Thị May lại cho biết cô chọn cách cùng mẹ thăm viếng các cảnh chùa, đi chơi với các em nhỏ có hoàn cảnh không may và trò chuyện với các quý sư cô. Từ Tết đến nay, Trương Thị May hầu như vắng mặt trong showbiz. Nhiều tin đồn rằng Trương Thị May đã chính thức bỏ showbiz Việt để đi tu tít tận trên núi.

Tìm hiểu và liên hệ với bà Trương Mỹ Tiền - mẹ của Á hậu Trương Thị May, bà cho biết chuyện Trương Thị May liên tục vắng mặt ở showbiz Việt là có thật và May sẽ còn vắng mặt cho đến hết tháng Giêng này. "Nhưng em nó không phải đi tu đâu", bà nói. Theo mẹ của Trương Thị May thì Á hậu đã phát nguyện dành nguyên cả tháng Giêng để sống ở chùa tụng kinh niệm Phật cầu mong sức khỏe, bình an cho bà ngoại và mẹ. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi thấy con gái mình sống có tình, có hiếu", mẹ Á hậu nói.

Sau khi bố mất, Trương Thị May sống cùng bà ngoại, mẹ và các em nhỏ. Mẹ của Á hậu đã dành hết quãng thời gian còn lại, hi sinh hạnh phúc cá nhân để chăm lo cho con cái nhưng thời gian gần đây sức khỏe của mẹ không tốt nên May phát nguyện sẽ nương nhờ cửa Phật, ngày nào cũng tụng kinh niệm Phật cầu mong bình an, sức khỏe cho mẹ và cho cả gia đình. Trương Thị May cho biết, hết tháng Giêng cô sẽ quay lại với showbiz.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới