SAO » Hoa Hậu

Trương Tử Lâm lấp ló vòng 1 nhỏ xinh

Thứ bảy, 28/04/2012 10:32

Hoa hậu thế giới thật quyến rũ với chiếc đầm có thiết kế cắt khoét nóng bỏng.

Trương Tử Lâm lấp ló vòng 1 nhỏ xinh

Có mặt tại một sự kiện tổ chức tối ngày 27/4 ở Bắc Kinh, hoa hậu Thế giới năm 2007 tiếp tục chứng minh gu thời trang sành điệu và óc thẩm mỹ tinh tế. Cũng như nhiều người đẹp khác, Trương Tử Lâm cũng có sở thích ăn vận gợi cảm sexy. Hoa hậu xinh đẹp đã nhiều lần khiến người hâm mộ ngây ngất trước vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và ngọt ngào của mình.

Lần này, cô tiếp tục thể hiện đẳng cấp với chiếc váy màu hồng nâu đất duyên dáng nằm trong BST tiền thu của Burberry Prorsum. Chiếc đầm dài chấm gót được thiết kế mở rất thoáng đạt và gợi cảm. Phần lưng trần thanh lịch, kín kẽ và phần ngực có đường xẻ nóng bỏng.

Cách đây chưa lâu, Thư Kỳ cũng đã từng diện bộ váy này khi tham dự một sự kiện giải trí. Cũng giống như Thư Kỳ, vóc dáng của Trương Tử Lâm mảnh dẻ, nhẹ nhàng và thanh thoát nên khoảng hở phần ngực rất tế nhị, vừa mắt. Nhiều ý kiến cho rằng hoa hậu Thế giới mặc đẹp hơn hẳn Thư Kỳ vì cô cao ráo và dáng người gợi cảm hơn.

Hoa hậu Trương Tử Lâm đẹp thanh nhã với bộ váy có kiểu dáng gợi cảm và hiện đại

Người đẹp khoe vòng 1 nhỏ xinh một cách tinh tế, thuận mắt

Trương Tử Lâm đẹp nổi bật tại mọi góc hình

Cách đây chưa lâu, Thư Kỳ cũng từng tỏa sáng với bộ váy tương tự

Châu Vỹ Đồng đẹp như nàng tiên cá

Siêu mẫu xinh đẹp được ca ngợi là người mẫu nổi bật và quyến rũ nhất hội trợ triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2012. Vượt qua cả cô người mẫu gây ầm ĩ với bộ váy xuyên thấu nóng bỏng, Châu Vỹ Đồng đã khiến quan khách tham dự phải ngây ngất vì vẻ đẹp và sắc vóc của mình.

Chân dài diện bộ đầm ánh vàng nhạt với kiểu dáng khá cầu kỳ. Chân váy ôm thuôn theo đôi chân dài và xòe rộng phần đuôi khiến cô đẹp như một nàng tiên cá. Với lợi thế chiều cao và gương mặt đẹp, Châu Vỹ Đồng trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc tự nhiên rất trẻ trung quyến rũ.

Siêu mẫu Châu Vỹ Đồng rất xinh đẹp và gợi cảm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012

Nét đẹp tự nhiên và sự quyến rũ của chân dài nóng bỏng đã khiến quan khách ngất ngây

Phạm Băng Băng lại chơi đồ độc

Xuất hiện tại một chương trình từ thiện dành cho trẻ em thiếu nhi các dân tộc thiểu số, Phạm Băng Băng tiếp tục khiến người hâm mộ thán phục vì óc dáng tạo và khả năng biến hóa của mình. Hòa cùng sắc màu của các vùng văn hóa đa dạng, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ trang phục rất độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu.

Phạm Băng Băng tiếp tục thể hiện sự độc đáo khác lạ qua cách chọn lựa trang phục ấn tượng

Hòa cùng sắc màu của các vùng văn hóa đa dạng, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ trang phục rất độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu

24h