SAO » Hoa Hậu

Trương Tùng Lan dự thi Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương

Thứ ba, 13/09/2011 09:25

Trương Tùng Lan, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á – Thái Bình Dương năm nay tại Hàn Quốc. Hiện hồ sơ dự thi của cô đã gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Đại diện công ty Elite Việt Nam - đơn vị nắm quyền đề cử thí sinh tham dự cuộc thi này - cho biết, hồ sơ dự thi của cô đã được Ban tổ chức cuộc thi chấp nhận.

Trương Tùng Lan năm nay 23 tuổi, cao 1m69, nặng 45 kg với các số đo 82-60-87. Năm 2010, cô đoạt danh hiệu Hoa khôi Hạ Long và lọt vào Top 10 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tổ chức tại tỉnh nhà – khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh.

Cô vừa tốt nghiệp khoa Du lịch, Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2011 và hiện là MC của kênh iTV, đồng thời là người mẫu độc quyền của Elite Việt Nam.

Vào tháng 3 năm nay, Elite Việt Nam đã chọn Vũ Hoàng My tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương khi cuộc thi này dự kiến tổ chức vào tháng 6 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, do trận động đất kinh hoàng tại đất nước này vào tháng 4, cuộc thi đã phải chuyển sang Hàn Quốc và dời lại tới thời điểm này.

Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2010 đang "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ ở Brazil và Tùng Lan được chọn thay thế.

Trao đổi với báo chí, người đẹp đất Mỏ cho biết cô rất bất ngờ trước tin này. "Tôi biết bản thân kém Hoàng My về khả năng giao tiếp, nên sẽ cố gắng nhiều hơn. Vì không nhiều lợi thế về ngoại hình, tôi sẽ “ghi điểm” bằng sự thân thiện, tự tin trước các thí sinh khác”, Tùng Lan chia sẻ.

Người đẹp tâm sự, mình không đặt cao mục tiêu giải thưởng mà hướng tới giới thiệu hình ảnh con người, đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Đề cập tới việc chọn Tùng Lan, đại diện Elite cho biết, cô là gương mặt rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi là đề cao vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Công ty Elite Việt Nam cũng vừa quay xong cho Tùng Lan một clip giới thiệu về bản thân, lồng vào đó là giới thiệu về các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Theo lịch, cuộc thi sẽ diễn ra tại Hàn Quốc từ 1 - 15/10 với hơn 60 quốc gia tham dự. Như vậy, Tùng Lan chỉ có 20 ngày để ôn luyện các kỹ năng catwalk, tiếng Anh, trang điểm, học múa và chuẩn bị sức khỏe, phần thi tài năng…

Cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương do tập đoàn Elite châu Á Thái Bình Dương tổ chức lần đầu năm 1968 và trở thành thường niên cho tới năm 2005 thì dừng lại và năm nay, bất ngờ được tổ chức lại sau 6 năm.

Năm 2005, Ngô Mai Trang - thi sính đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi này đã lọt vào top 15 người đẹp nhất khi cuộc thi diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới