SAO » Hoa Hậu

Trương Tùng Lan sẽ múa nón tại Miss Asia Pacific

Thứ tư, 28/09/2011 10:35

Trương Tùng Lan đã sẵn sàng lên đường dự thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011. Người đẹp này sẽ trình diễn điệu múa Việt Nam – Quê hương tôi được thể hiện cùng áo tứ thân và nón quai thao trong phần thi tài năng năm nay.

Điệu múa Việt Nam – Quê hương tôi được NTK Cao Minh Tiến thiết kế riêng cho Tùng Lan hy vọng sẽ tạo nên điểm nhấn cho người đẹp này tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

Tùng Lan sẽ cùng hơn 70 người đẹp khác bước vào cuộc đua nhan sắc trong thời gian từ ngày 01/10/2011 đến ngày 15/10/2011 tại Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ chọn ra Top 15, Top 7, Á hậu 2, á hậu 1 và Hoa hậu. Ngoài ra cuộc thi còn có các giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Trang phục dân tộc đẹp, trình diễn trang phục dân tộc Hàn Quốc đẹp, Trang phục Dạ hội, Nữ hoàng Trang sức, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Tài năng, Dance Queen, Hoa hậu Thân thiện.

Chung kết cuộc thi vào ngày 15/10 sẽ diễn ra tại sân khấu đặc biệt ngoài trời “Busan Yacht Center” với sức chứa 8000 ghế tại Busan – Hàn Quốc, nhưng trước đó các thí sinh sẽ cùng nhau có những hoạt động tại Seoul, đảo Jeju, Kyongju, Jinju city, JeongSun city.

Hoa khôi Hạ Long, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan sở hữu chiều cao 1,7 mét với số đo ba vòng 83 – 60 – 88 đã tốt nghiệp Viện Đại Học Mở Hà Nội và hiện đang theo đuổi niềm đam mê của mình là người mẫu và MC.

Tùng Lan có kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực người mẫu và hơn 1 năm trong lĩnh vực MC. Hiện nay cô cũng đang theo học khóa Đào tạo diễn viên Truyền hình của Trung tâm sản xuất phim Truyền hình – ĐTH Việt Nam.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới