SAO » Hoa Hậu

Trượt Top 5 Miss Grand International 2017, Huyền My khóc đỏ mắt, nhiều sao Việt cùng lên tiếng

Thứ năm, 26/10/2017 01:19

Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên và tiếc nuối khi Huyền My trượt top 5 của cuộc thi Miss Grand International 2017.

Chung kết Miss Grand International 2017 đã diễn ra vào tối 25/10 tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Huyền My - đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành được giải thưởng cao trong cuộc thi này bởi cô có nhiều lợi thế như: là chủ nhà và Gương mặt đại diện nhà tài trợ chính. Tuy nhiên, Huyền My đã dừng chân ở Top 10 của Miss Grand International 2017. Đại diện Peru - Maria Jose Lora là người đẹp giành vương miện Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017.

Huyền My đã trượt top 5 của cuộc thi Miss Grand International 2017.

Trước sự kỳ vọng quá nhiều của người hâm mộ nên sau cuộc thi Huyền My có phần buồn bã và áp lực. Người đẹp đã viết trên facebook cá nhân: "Xin lỗi mọi người".

Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi mọi người vì đã làm khán giả thất vọng khi không giành được giải cao tại Miss Grand International 2017.

Những giây phút vỡ oà khi Huyền My bước xuống sân khấu gặp gỡ mọi người. Qua hình ảnh có thể thấy Huyền My đã khóc đỏ mắt khi trượt Top 5.

Với những gì Huyền My đã thể hiện tại cuộc thi Miss Grand International 2017, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng động viên và tiếc nuối cho cô.

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng: "Huyền My đã làm rất tốt và chúng ta nên cám ơn cô ấy vì điều đó"

Á hậu Thanh Thanh Tú tiếc khi Huyền My không lọt top 5 vì người đẹp đã thể hiện tốt tại Miss Grand International 2017.

Bạn gái Công Lý cũng cho rằng Huyền My đã cố gắng hết sức.

Lệ Hằng chia sẻ: "Mọi sự cố gắng của em đều được đông đảo khán giả Việt Nam công nhận và ủng hộ. Chiến thắng cũng đã chạm tay em. Thôi đã mệt rồi, về ngủ thật ngon nha Mỳ".

NTK Hồng Thuận, Hồng Quế, bà trùm Venus Hạ Vy, Hoa hậu Dương Thùy Linh, Thái Dũng Lệ Quyên, nghệ sĩ Chí Trung, hoa hậu Ngọc Diễm gửi lời động viện và chúc mừng Huyền My đã làm tốt.

Erik, Diễm Trang đều động viên Huyền My.

Dân mạng cũng ủng hộ và tiếc nuối cho Huyền My.

Chung kết Miss Grand International 2017: Người đẹp Peru đăng quang ngôi vị cao nhất

Xem thêm: Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung có làm nên chuyện khi phải đối mặt với toàn đối thủ nặng ký?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)