SAO » Hoa Hậu

Từ cô sinh viên kiến trúc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Thứ ba, 29/03/2011 10:08

Chanyasorn Sakornchan sẽ là đại diện cho đất nước Thái Lan tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Brazil.

 

 Chân dung tân hoa hậu

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, cao 1m73 đến từ tỉnh Chonburi và hiện là sinh viên ngành kiến trúc. Ngoài danh hiệu hoa hậu Sakornchan còn đoạt giải Hoa hậu Ảnh.

 

 

 Hoa hậu trong trang phục dạ hội

Á hậu 1 đồng thời là hoa hậu Trái đất Thái Lan 2011 đã thuộc về người đẹp đến từ Bangkok Niratcha Tungtisanont. Cô sẽ có mặt tại Việt Nam để tranh tài cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ được diễn ra vào thời gian tới.

 

 

 Trong trang phục áo tắm

Ngoài danh hiệu hoa hậu và các á hậu, ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận cho 12 thí sinh lọt vào top 12 và trao 5 giải phụ chung cuộc.   Đặt biệt, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011 còn có sự hiện diện của ba Hoa hậu Hoàn vũ trong vai trò giám khảo là HHHV 1965 Apasra Hongsakula người Thái Lan, HHHV 2005 Natalie Glebova người Canada và đương kim HHHV 2010 Ximena Navarrete người Mexico. Ngoài ra, các cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng góp mặt trong đêm thi.

 

 

 Top 5 người đẹp nhất cuộc thi

Thái Lan lần cuối cùng lọt vào bán kết HHHV 2007 tổ chức tại Mexico, ba năm gần đây đại diện của họ đều không lọt vào bán kết. Tuy vậy, ba người đẹp này lại mang về 4 giải thưởng phụ cho Thái Lan. Đây là một thành tích đáng khen của quốc gia này tại đấu trường Hoàn vũ.

 

 

 Đương kim HHHV 2010 và cựu HHHV Thái Lan 2010

Nhận định về khả năng tiến xa của tân hoa hậu, có thể nói Chanyasorn Sakornchan là một lựa chọn rất chính xác. Cô sở hữu gương mặt sáng, ưu nhìn và thân hình khá tốt. Hi vọng đại diện Thái Lan năm nay sẽ giành được thành tích cao. Thái Lan từng có hai HHHV là HHHV 1965 và HHHV 1988.   Những hình ảnh đẹp của tân hoa hậu :

 
 

 

 

 

 

Theo VNMedia