SAO » Hoa Hậu

Từ lép kẹp, vòng ba của Hoàng Thùy giờ căng mẩy khiến Hoa hậu Mỹ cũng phải tấm tắc khen

Thứ ba, 02/07/2019 12:50

Hình ảnh khoe đường cong quyến rũ của Hoàng Thùy được đương kim Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst khen ngợi. 2 người đẹp sẽ cùng tranh vương miện Miss Universe 2019.

Kể từ khi được chọn làm đại diện Việt Nam để tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe năm nay, Hoàng Thùy đã có nhiều bước thay đổi cho bản thân, từ trau dồi vốn tiếng anh, cô nàng còn ra sức tập luyện để thân hình bớt cò hương và có sức sống hơn. Đặc biệt, Hoàng Thùy đã cố gắng tăng kích thước vòng ba của mình để mặc đồ đẹp hơn nhờ tập yoga và gym.

Mới đây, khi Hoàng Thùy đăng ảnh khoe đường cong nóng bỏng, đương kim Hoa hậu Mỹ - Cheslie Kryst đã hào hứng dành lời khen: "Tuyệt đẹp". Người đẹp gốc Thanh Hóa dành lời cảm ơn cho cô bạn sẽ cùng khoe sắc tại Miss Universe 2019. Dù chỉ là màn đối đáp ngắn nhưng 2 ứng viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 68 vẫn khiến các fan khấp khởi hy vọng lại có một tình bạn đẹp như H'Hen Niê và Sarah Rose Summers.

Hình ảnh khoe đường cong quyến rũ của Hoàng Thùy được đương kim Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst khen ngợi.

Xuất phát là cô nàng có vẻ ngoài kém hấp dẫn, mặc dù có lợi thế chiều cao nhưng nhìn tổng thể lại hoàn toàn không có sức sống vì các vòng... lép kẹp.

Thế nhưng chỉ sau vài năm, nàng Á hậu đã có sự lột xác đáng kể, thăng hạng thật sự về cả vóc dáng lẫn nhan sắc.

Bộ môn Yoga giúp Hoàng Thùy có được sự dẻo dai, uyển chuyển cùng thân hình cân đối.

Ngay sau khi Cheslie Kryst đăng quang Miss USA 2019, Hoàng Thùy đã theo dõi cô nàng trên Instagram và dành lời chúc mừng: "Chúc mừng Chelsie Kryst. Bạn rất xinh đẹp. Tôi rất thích mái tóc ấn tượng của bạn". Kể từ đó, 2 người đẹp sẽ cùng tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vẫn thường xuyên yêu thích hình ảnh của đối phương.

Khen ngợi khi Hoàng Thùy khoe số đo 3 vòng "chuẩn" đầy ngưỡng mộ, Chelsie Kryst cũng là ứng viên được các fan đánh giá cao về hình thể săn sắc, khỏe khoắn. Cô nàng sinh năm 1991, cao 1m68, nặng 55 kg, số đo 89-61-91. Cô nàng có cả bằng tiến sĩ luật, thạc sĩ kinh doanh và là luật sư chuyên nghiệp trước khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019.

Không chỉ chủ động ấn theo dõi Cheslie Kryst trên mạng xã hội, Hoàng Thùy còn thường xuyên "thả tim" cho những bức ảnh đầy thần thái của Hoa hậu Mỹ 2019.

Hình thể của Chelsie Kryst được các fan đánh giá "không phải dạng vừa".

Thế nên, những lời khen ngợi qua lại của Hoàng Thùy và Chelsie Kryst khiến các fan khấp khởi hy vọng người đẹp Việt Nam lại có nhiều người bạn thú vị, tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới