SAO » Hoa Hậu

Tung ảnh dịu dàng như 'công chúa', Hoa hậu Khánh Vân lại bị fan trêu: 'Người chồng quốc dân'

Thứ năm, 12/12/2019 19:16

Ngay bên dưới những dòng thổ lộ của Hoa hậu Khánh Vân, nhiều fan vào trêu chọc: 'Vân đàn ông', 'Người chồng quốc dân', 'Anh trai siêu cool'...

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân, Kim Duyên, Thúy Vân đã bay về Tp. HCM ngày 10/12. Không nghỉ ngơi, các người đẹp tham gia hàng loạt chương trình, giao lưu với các cơ quan thông tấn báo chí.

Riêng Tân Hoa hậu Khánh Vân đã rất mau chóng lấy lại năng lượng để bắt đầu công việc với cương vị mới. Dù bận rộn nhưng, nàng Hậu vẫn tranh thủ giao lưu với fan. Tung bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Khánh Vân bộc bạch: "Thật ra, mọi người thường đánh giá Vân là một công chúa, có thể Vân rất may mắn khi mang vẻ bề ngoài dịu dàng, tiểu thư. Nhưng thực chất con người bên trong Vân không phải như vậy. Hôm trước, khi quay trở về Sài Gòn, mọi người thấy Vân khóc và cứ nghĩ là Vân yếu đuối, nhưng Vân cảm động là vì cảm nhận được sự yêu thương và đón nhận mà khán giả dành cho mình. Vân nghĩ những giọt nước mắt đó không phải là giọt nước mắt yếu đuối. Nó sẽ giúp Vân có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Vân biết rằng sự nỗ lực không chỉ dành cho riêng bản thân mình mà còn dành cho những người thiếu may mắn và cho đất nước. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương Vân".

Khánh Vân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết bản thân cô không tiểu thư, yếu đuối như mọi người nghĩ mà ngược lại rất mạnh mẽ. Nhưng trước tình cảm fan dành cho khiến nàng Hậu không kìm được xúc động.

Bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Khánh Vân sau khi đăng quang.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì rất nhiều fan, thí sinh từng thi chung với Khánh Vân trong Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để lại bình luận trêu chọc như: "Vân đàn ông", "Người chồng quốc dân", "Anh trai siêu cool"... Chỉ một thơi gian ngắn đăng hình, Khánh Vân đã nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận. Nhìn qua cũng đủ thấy số lượng người yêu thương và quan tâm đến Khánh Vân tăng lên nhanh chóng như thế nào.

Nhiều fan và bạn bè để lại bình luận trêu chọc Khánh Vân và cho biết họ chưa bao giờ xem cô là "công chúa".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới