SAO » Hoa Hậu

Từng bị chê học dốt nợ 43 tín chỉ, Á hậu Kim Duyên được giải oan nhờ nhân vật này

Thứ ba, 23/11/2021 08:36

Thầy hiệu trưởng của Đại học Nam Cần Thơ đã đích thân lên tiếng khẳng định Á hậu Kim Duyên không nợ môn cũng không học hành bết bát như lời đồn trên mạng xã hội.

Vào tháng 9/2021, mạng xã hội lan truyền bài viết về quá trình học tập của Á hậu Kim Duyên. Trong bảng điểm này, Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế. Theo tra cứu trên cổng thông tin của nhà trường, thành tích học của nàng hậu vô cùng bết bát, nợ tới 43 tín chỉ, cập nhật trạng thái "thôi học".

Bảng thông tin học tập của Á hậu Kim Duyên tại trường Đại học Nam Cần Thơ từng gây xôn xao mạng xã hội. Từ đây cư dân mạng đã chỉ trích cô học dốt.

Mãi đến tối qua (22/11), nghi vấn về chuyện học hành của Á hậu Kim Duyên mới được minh bạch. Trong tập mới phát sóng của một chương trình thực tế về nàng Á hậu trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2021 đã ghi lại cảnh nàng á hậu trở về thăm trường cũ là Đại học Nam Cần Thơ để gặp gỡ thầy hiệu trưởng cũng như được làm rõ nghi vấn nợ 43 tín chỉ trong quá trường học tập tại trường.

Lãnh đạo nhà trường đã xác nhận Kim Duyên (thời điểm đó đang là Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ) đã chủ động xin bảo lưu để đi du học, và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhà trường, đặc biệt là Hiệu trưởng danh dự - Giáo sư - Tiến sĩ Võ Toàng Xuân.

Á hậu Kim Duyên đã quay về trường cũ và nhờ thầy hiệu trưởng đích thân giải oan cho mình

Theo thầy Võ Toàng Xuân, việc đi du học sẽ giúp Duyên trau dồi thêm kiến thức, ngoại ngữ và kĩ năng. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0 và hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường. Như vậy, mọi chuyện trùng khớp lới lời giải thích trước đó của nàng á hậu là dừng việc học tại trường Đại học Nam Cần Thơ vào cuối năm học đầu tiên, sau đó du học Singapore.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới