SAO » Hoa Hậu

Từng bị chồng cũ đại gia đánh đập, bố mẹ 'quay lưng', Hoa hậu Diễm Hương giờ ra sao?

Chủ nhật, 04/12/2016 12:29

Diễm Hương từng trải qua nhiều 'sóng gió' nhưng đến hiện tại Hoa hậu này đã có hạnh phúc trọn vẹn bên chồng 'soái ca' và con trai đáng yêu.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng trải qua nhiều scandal, bị công chúng chỉ trích. Trong đó phải kể đến cuộc hôn nhân của Diễm Hương và đại gia Trường Chinh. Người đẹp từng tố bị đại gia hành hạ cả về tinh thần lẫn thể xác. Sau đó, Diễm Hương quyết định ly dị với chồng đại gia để giải thoát cho mình. Nhưng cũng bởi ồn ào này, Diễm Hương bị cộp mác là "Hoa hậu nói dối" vì đã đăng ký kết hôn rồi mà vẫn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012.

Hoa hậu Diễm Hương tung bằng chứng bị chồng đại gia hành hung.

Khi những ồn ào của Diễm Hương cùng chồng cũ chưa lắng xuống thì hành động bêu xấu con gái khó hiểu của mẹ Hoa hậu này trở thành đề tài gây chú ý. Trong một cuộc thi mà Diễm Hương làm giám khảo, cô bị chính mẹ ruột của mình lớn tiếng cho rằng con gái không xứng đáng ngồi chiếc ghế cao quý của chương trình. Khi đó thái độ của mẹ Hoa hậu Diễm Hương được cho là không hài lòng khi thấy con gái từ bỏ mối tình với vị đại gia mà đi theo người đàn ông không có địa vị - là chồng hiện tại của cô. Từ đó đến nay, mối quan hệ không mấy tốt đẹp của Diễm Hương và bố mẹ ruột vẫn chưa được hóa giải.

Người đẹp từng bị mẹ "bêu xấu" nơi đông người

Nhưng sau tất cả, Diễm Hương đã dần lấy lại cân bằng để bắt đầu cuộc sống mới. Cô có thiên thần nhỏ đáng yêu là bé Noah. Sau đó, Diễm Hương và bạn trai Quang Huy đã quyết định gắn bó với nhau mãi mãi.

Bộ ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy được chụp tại Đà Lạt. Giữa không gian vô cùng lãng mạn của núi rừng, Diễm Hương và ông xã trao nhau những nụ hôn, ánh mắt, cử tình cảm giống đôi tình nhân bước ra từ câu chuyện cổ tích. Nếu như cuộc hôn nhân trước đây phải giấu kín thì đến người chồng thứ 2, Diễm Hương có thể khoe với "cả thế giới".

Ảnh cưới đẹp như cổ tích của vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương được chụp tại Đà Lạt

Vào tháng 11/2015, tiệc cưới của Hoa hậu Diễm Hương được tổ chức tại một khách sạn hạng sang. Tuy nhiên, bố mẹ ruột của người đẹp vẫn kiên quyết không có mặt trong ngày vui của con gái.

Hoa hậu Diễm Hương xúc động và bật khóc trước lời cầu hôn ngọt ngào của ông xã Quang Huy: 'Làm vợ anh nhé'.

Sau đám cưới, vợ chồng Diễm Hương đi hưởng tuần trăng mật ở bên Pháp. Trong chuyến đi này, Diễm Hương cho con trai đi cùng.

Diễm Hương đi hưởng tuần trăng mật ở Pháp

Quang Huy được khen ngợi vì khéo chăm con

Là đôi vợ chồng trẻ, cả Hương và Huy thú nhận họ không ít lần tranh luận vì có nhiều bất đồng nhưng chính những giây phút ngồi lại bên nhau họ lại xóa bỏ mọi hờn giận. Không chỉ thấu hiểu, chia sẻ mà chồng Diễm Hương còn dành những hành động lãng mạn, lời nói "có cánh" dành cho vợ. Hạnh phúc hiện tại của Diễm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quang Huy dành lời "có cánh" cho vợ

Ông xã của Hoa hậu Diễm Hương cam kết yêu vợ suốt đời, đồng hành cùng người bạn đời qua việc học thấu hiểu và lắng nghe.

Gia đình Diễm Hương

Diễm Hương ăn diện 'tông tuyệt tông' hạnh phúc đi xem bóng đá cùng Quang Huy.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Diễm Hương

Quà sinh nhật của chồng Diễm Hương tặng cho vợ.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ quà chồng tặng kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Từ chỗ bị nhiều người hâm mộ quay lưng, Diễm Hương đã dần lấy lại được hình ảnh của mình. Cô vẫn được gửi lời mời dự sự kiện, chương trình. Ngoài ra, Hoa hậu Diễm Hương còn chăm chỉ làm từ thiện. Sau hàng loạt scandal và biến cố thì giờ đây, Diễm Hương đã thực sự có được hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

Diễm Hương đến thắp hương ở nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh

Hoa hậu Diễm Hương dự sự kiện cùng nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt

Cô cũng rất "đắt show" chụp hình

Diễm Hương "ghi điểm" khi mặc giản dị đi làm từ thiện.

>> Hoa hậu Diễm Hương được con trai khen đẹp khi mặc bikini

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)