SAO » Hoa Hậu

Tung bộ ảnh mới, Ngọc Châu bị chê vì phần trang điểm không phù hợp, lại còn dính nghi vấn bóp mặt quá đà

Thứ năm, 22/09/2022 21:33

Loạt ảnh mới của Ngọc Châu đã bị dân tình chê rất nhiều.

Ngọc Châu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từ đó trở đi, mọi hoạt động của nàng hậu gốc Tây Ninh đều đặc biệt thu hút dân mạng và cộng đồng fan sắc đẹp. Đặc biệt trong thời gian sắp tới, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam "xuất ngoại" để chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Cho đến mới đây, Ngọc Châu đã khoe một bộ ảnh mới khá ấn tượng và thu hút sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp. Có thể thấy, cô nàng đã diện trên mình rất nhiều chiếc váy xinh đẹp, lộng lẫy và khoe được đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, những cách tạo dáng nhẹ nhàng nhưng tôn lên trang phục của Ngọc Châu cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Ngọc Châu đã tung ra bộ ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn

Nàng hậu đã khoe được body chuẩn chỉnh

Những bộ trang phục cô khoác trên mình rất lộng lẫy

Thả dáng nhẹ nhàng nhưng Ngọc Châu vẫn thu hút

Cô nàng không quá đa dạng các biểu cảm trong lúc chụp ảnh

Tuy nhiên, nàng Hậu bị chê vì make-up không phù hợp

Đồng thời, những hình ảnh của cô cũng bị nghi chỉnh sửa quá đà

Tuy nhiên, trong bộ ảnh lần này, điểm đáng chê nhất lại chính là phần trang điểm khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp với Ngọc Châu. Chưa kể, ở một số tấm ảnh, "thánh soi" cũng cho rằng gương mặt Ngọc Châu đã bị chỉnh sửa quá đà và trông không còn được tự nhiên như trước. Thời gian vừa qua, cũng có không ít lần cô nàng gây thất vọng về nhan sắc. Hiện tại, ai ai cũng mong Ngọc Châu sẽ có những đổi mới và cải thiện trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2022.

Ngọc Châu bị chê nhiều trong bộ ảnh mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới