SAO » Hoa Hậu

Từng dính nghi án rạn nứt vì đàn ông, Huyền My - Tú Anh chứng minh tình cảm vẫn thắm thiết như thuở nào

Thứ sáu, 05/07/2019 12:23

Lâu lắm rồi, fan mới được thấy hình ảnh 2 nàng Á hậu xinh đẹp, đình đám của miền Bắc là Huyền My - Tú Anh ngồi ăn sáng tình cảm và thân thiết bên nhau.

Bộ đôi Á hậu Tú Anh - Huyền My có mối quan hệ thân thiết nhiều năm trong showbiz, kể từ sau khi đăng quang. Cả hai đều là nhan sắc xinh đẹp, nổi bật trong dàn mỹ nhân đất Bắc. Dẫu vậy, từ cuối năm 2017 - cặp đôi dính nghi án rạn nứt tình bạn khi người yêu cũ của Tú Anh đến cổ vũ cho Huyền My trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand. Thêm một số chia sẻ ẩn ý sau đó được cư dân mạng thổi phồng, càng khiến cho câu chuyện phức tạp lên.

Bộ đôi Á hậu Huyền My - Tú Anh cực thân thiết hẹn hò vào sáng sớm

Từ sau lùm xùm ấy, Tú Anh - Huyền My ít khi xuất hiện cùng nhau trong các event showbiz. Rất khó để tìm được bức ảnh nào có mặt cả 2 mỹ nhân trong một khung hình. Sự việc vẫn tái diễn trong vài năm trở lại.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi mới đây nhất, trên trang cá nhân của Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện bức ảnh Huyền My - Tú Anh cùng ngồi bên nhau đầy tình cảm. "Mời cả nhà ăn sáng cùng 2 chị em" - fan vô cùng hào hứng trước khoảnh khắc này. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì cuộc hội ngộ của 2 nàng hậu sau nhiều ồn ào mới là điều đáng lưu tâm hơn cả.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới