SAO » Hoa Hậu

Tưởng là 'Nữ hoàng băng giá' nhưng cũng có lúc Mai Phương Thúy yếu đuối vì bị bắt nạt, rồi òa khóc nức nở

Chủ nhật, 01/03/2020 09:20

Dù không biết cụ thể xảy ra chuyện gì nhưng nhiều fan không khỏi lo lắng và gửi lời động viên Hoa hậu Mai Phương Thúy sau khi đọc xong status tâm trạng của cô.

Dòng trạng thái buồn bã của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Trong đó, nàng Hậu viết: "Hôm nay tôi đây hạ từ nữ hoàng xuống công chúa... bị bắt nạt và rồi hoàng tử xuất hiện vỗ về. Thật lòng tôi không cần ai bảo vệ, nhưng giây phút người ta an ủi tôi, tôi thấy mình thật giống một đứa con gái khi òa khóc nức nở".

Hoa hậu Mai Phương Thúy trải lòng về giây phút yếu đuối của mình.

Trong mắt nhiều người, Hoa hậu Mai Phương Thúy là người xinh đẹp, mạnh mẽ, độc lập về tài chính. Có lẽ vì thế mà đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn lẻ bóng, chưa có ai kề cạnh. Thế nhưng ít người biết rằng đằng sau hình ảnh đó, cũng có những phút òa khóc, yếu đuối. Dù không biết rõ sự tình nhưng nhiều người gửi lời động viên nàng Hậu: "Nữ hoàng cũng phải có lúc yếu đuối để mở bức tường thành xuống chị ơi", "Chỉ mong chị yêu luôn mạnh khoẻ và luôn vui vẻ và tiền mỗi ngày nhiều lên", "Dù gì mình cũng là con gái mà chị yêu. Mạnh mẽ đến đâu cũng phải có lúc khóc ào thôi ạ", Dù thành công và cứng rắn đến đâu! Phụ nữ vẫn là những người nhạy cảm! Cố lên hoa hậu trong lòng tôi!"...

Nhiều người hâm mộ động viên Mai Phương Thúy

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 không còn tham gia quá nhiều hoạt động của showbiz mà tập chung kinh doanh. Không còn bận tâm đến quá nhiều điều tiếng, Mai Phương Thúy tự tin sống với đúng cá tính của mình khi thường xuyên đăng hình gợi cảm. Đã có khoảng thời gian Mai Phương Thúy hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới