SAO » Hoa Hậu

Tường Linh bật khóc uất ức và nhờ công an vào cuộc vì bị nghi liên quan đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ

Thứ hai, 20/07/2020 20:24

Hoa hậu Tường Linh đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư sự việc.

Vào ngày 14/7, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải dòng trạng thái cho biết có thêm 1 sao hạng A liên quan đến đường dây của "tú ông". Theo thông tin từ tài khoản này đưa ra, cư dân mạng bán tín bán nghi đó là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh.

Chiều nay (20/7), Hoa hậu Tường Linh đã xuất hiện cùng luật sư để chính thức lên tiếng về lùm xùm không đáng nói trên. Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

Người đẹp cho biết: "Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhắm vào tôi.

Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau".

Tường Linh bật khóc nói về việc bị kẻ xấu tung tin cô nằm trong đường dây gái gọi của Lục Triều Vỹ. Điều này khiến cô và gia đình tổn thương khá nặng nề.

Phía luật sư của Tường Linh đã bước đầu hoàn thành những thủ tục pháp lí để đòi lại danh dự cho nàng Hậu và gia đình. Người đẹp đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới