SAO » Hoa Hậu

Tường Linh dẫn đầu bình chọn top 10 thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Liên lục địa

Thứ hai, 22/01/2018 15:48

Với số phiếu hơn 2,2 triệu lượt vote, đại diện Việt Nam - Tường Linh đã dẫn đầu bình chọn top 10 thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Liên lục địa.

Ngày hôm qua (21/1), cổng bình chọn chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 đã khép lại. Sau vòng bình chọn đầu tiên, đại diện của Việt Nam - Tường Linh đã vào top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất và bước vào vòng bình chọn cuối cùng. Số phiếu của Tường Linh là hơn 2,2 triệu lượt vote. Các vị trí tiếp theo lần lượt dành cho đại diện của Sri Lanka, Paraguay, Romania, Hungary, Colombia, Mỹ... Từ top 10, khán giả sẽ có hai ngày, từ sáng sớm 22/1 đến khuya 23/1, để tiếp tục chọn ra thí sinh được yêu thích nhất. Người giành được số phiếu cao nhất được đặc cách vào top 15 chung cuộc.

Tường Linh dẫn đầu bình chọn top 10 thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Liên lục địa.

Trang Great Pageant Community - trang thông tin chính thức của cuộc thi nhận định rằng Tường Linh nằm trong số 15 cô gái được chú ý tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay. "Cô ấy trông như một búp bê mong manh nhưng lại có những cá tính rất thu hút. Châu Á thật sự rất mạnh tại cuộc thi năm nay".

Tường Linh được khen ngợi xinh đẹp như búp bê.

Dù được kỳ vọng nhưng Tường Linh vẫn liên tục trắng tay phần thi thụ ở Hoa hậu Liên lục địa 2017

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới