SAO » Hoa Hậu

Tượng sáp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach khiến dân mạng thích thú vì quá giống người thật

Thứ năm, 28/03/2019 21:07

Nhìn bức tượng sáp và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach nhiều người không phân biệt được thật, giả vì quá giống nhau.

Khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach vấp phải nhiều lời chê bai nhan sắc. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô là Hoa hậu Hoàn vũ xấu nhất trong lịch sử vì thua xa những người đẹp giành được danh hiệu này trước đó. Nhưng bỏ ngoài tai lời chê bai, Pia Wurtzbach vẫn hoàn thành vai trò của mình.

Với những cống hiến của mình, Pia Wurtzbach được đúc tượng sáp. Và "chị em sinh đôi" này của cô sẽ được đặt trong bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong cùng với các nhân vật có sức ảnh hưởng khác trên thế giới.

Hoa hậu Pia Wurtzbach thích thú khi chụp cùng tượng sáp của chính mình.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chụp ảnh cùng tượng sáp của mình, nhiều người không thể phân biệt được thật, giả vì quá giống nhau. Quả thật, bức tượng sáp này quá hoàn hảo và đã tôn vinh được trọn vẹn nét đẹp của Pia Wurtzbach.

Đứng cùng phiên bản tượng sáp của mình, Pia Wurtzbach chia sẻ: “Khi tôi biết tin này, tôi đã rất phấn khích. Tôi không thể tin được điều đó! Trong đầu tôi, đây là điều chỉ xảy ra với những ngôi sao lớn.Tôi đã từng tham quan Madame Tussauds, vì vậy tôi biết nó trông như thế nào và thật sự mọi thứ ở đây rất thú vị. Không ngờ giờ đây tôi sẽ trở thành một trong số họ, có tượng sáp được đặt ở đây, tôi rất vinh dự, tôi rất biết ơn và tôi rất háo hức để xem nó như thế nào”.

Từ thần thái đến gương mặt, tượng sáp giống người thật một cách đáng kinh ngạc.

Để có được tuyệt tác này, chắc chắn các nghệ nhân làm tượng sáp đã đầu tư không ít công sức.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới